หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Justin Timberlake อวดภาพลูกชายครั้งแรก

โพสท์โดย AugustVinth

"จัสติน ทิมเบอร์เลค" นักร้องหนุ่มหน้าหล่อวัย 34 ปี อวดภาพน่ารักที่ถ่ายคู่กับ "ไซลัส" ลูกชายตัวน้อยวัย 5 เดือน ระหว่างมาร่วมรายการโทรทัศน์ชื่อดัง "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" ที่ออกอากาศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันดีว่านักร้องหนุ่มและภรรยาสาว "เจสสิก้า บีล" รักความเป็นส่วนตัวสูงมาก จึงเป็นเรื่องน่าแปลกที่เขาตัดสินใจแชร์รูปภาพและเรื่องราวของลูกชาย ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่า การได้เป็นพ่อคนเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก ก่อนจะสมทบอีกว่าตอนนี้ลูกชายสามารถออกเสียงเรียกเขาได้แล้วด้วย  

ข่าวจาก www.justjared.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: AugustVinth, mon, บูเก้จัง, MAX MARS, Saisiamasia, นางเบิร์ด, Tai Hao, Thorsten, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญหลุมทะเลมหัศจรรย์ The Great Blue Holeดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝด
ตั้งกระทู้ใหม่