หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความแตกต่างระหว่างดาราไทยและดาราเกาหลี(ในด้านการแต่งงาน)

เนื้อหาโดย PaloveNa

กระทู้นี้ไม่อวยดาราเกาหลีแต่อย่างไร และเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้เป็นติ่งเกาหลีจึงพร้อมที่จะรับฟังผู้คอมเม้นท์ทุกท่านเพราะการเท่ากับการเปิดโลกทัศน์ให้ตนเอง โดยเฉพาะสมัยนี้คนเรามักยอมรับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่นๆไม่ได้เพราะ กลัวจะเสียหน้า เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า

หลายเดือนที่ผ่านมาเจ้าของกระทู้ได้ดูรายเด็กของเกาหลีรายการหนึ่ง โดยในรายจะให้พ่ออยู่บ้านกับลูกเป็นเวลา 48 ชั่วโมง โดยปราศจากแม่ ผู้เป็นพ่อก็จะต้องแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยไหวพริบของตนเอง มันทำให้เห็นว่า ผู้เป็นพ่อก็สามารถดูแลลูกได้ไม่แพ้ผู้หญิงเลย แต่ที่เห็นคือ ผู้เข้าร่วมรายการจะเป็นดาราทั้งหมดอย่างเช่น ซงอิลกุก ซึ่งสมัยก่อนเนี้ยเป็นดาราดังระดับต้นๆเลยก็ว่าได้แต่ปัจจุบันมีลูกชายเป็นฝาแฝดสามคน ซึ่งจะทำให้เราเห็นว่าดาราเกาหลีพอดีเวลาอันควรก็จะดำเนินชีวิตไปตามในสิ่งที่ควรจะทำเช่นในที่นี้พูดถึงเรื่องการแต่งงานสังเกตได้ว่าพอดาราเกาหลีอายุย่างเข้ายี่สิบตอน

ปลายก็จะเริ่มออกเดทคบหาดูใจหลังจากนั้นอีกสักสองหรือสามปีก็จะแต่งงาน ดาราเกาหลีจึงนิยมแต่งงานช่วง 30 ต้นๆจะมีลูกคนแรกไม่เกิน 40 ปี และงานวงการบันเทิงก็ซ่าลงและหันไปดูแลครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น

แต่สำหรับดาราไทย นักแสดงจะทำงานจนลืมอายุการมีแฟนเป็นเรื่องที่ต้องจะจับคู่ให้จิ้นกับคนนู้นคนนี้ถ้าดาราไปรับงานกับนักแสดงที่ไม่ใช่คนที่ตัวเองจับให้จิ้นก็แอนตี้ไม่พอใจ เพราะแบบนี่หรือเปล่าดาราไทยเวลามีแฟนถึงต้องปิดจะออกมายอมรับก็เพราะปาปารัชซี่แอบถ่าย นักข่าวเค้นถามหรือมีหลักฐานจนดิ้นไม่หลุดทำให้ชีวิตดาราไทยถึงไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น แต่สมัยนี้ก็มีดาราไทยก็เริ่มหันมาใช้ชีวิตให้ตรงจังหวะเวลาในการใช้ชีวิต ไม่โหมการงานหนักจนลืมอายุตัวเอง เวลาไหนควรเดทเวลาไหนควรแต่งงาน เวลาไหนควรมีลูก ไม่ใช่แต่ดาราหรอกคนในปัจจุบันก็เป็น บ้างคนอายุ 35 แต่งงาน มีลูกอายุ 38 มันก็ไม่ผิด แต่เวลาก็ควรบริการให้ถูกจังหวะไม่ใช่หรือ หรือว่ากลัวในความนิยมจะลด

(รูปใช้อ้างถึง) คุณพ่อซงอิลกุก และลูกแฝดสาม ในอดีตคุณพ่อเคยเป็นพระเอกเรื่องจูมงดังมากๆ

(รูปใช้อ้างถึง) ลีฮวีแจและลูกแฝดสอง ฮวีแจดังมากแถมเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆอีกด้วย

เนื้อหาโดย: PaloveNa ยกเว้นรูปนะคะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PaloveNa's profile


โพสท์โดย: PaloveNa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thaksin Gla Bamrungt, พูดไปก็เท่านั้น, wishs, comen, นายตัวดำ, PRP, Being
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"จันจิ" โดนทัวร์ลง! เต้น RockStar บนทางม้าลาย..คนเห็นตอนถ่าย เข้ามาช่วยไว้ทันชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชสุดยอดวรรณกรรม สู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง" 15 สิงหาคม นี้"น้ำหวาน" คุณแม่ของ "กระแต อาร์สยาม" ปลื้มปิติ! ได้ขึ้นร้องเพลงบวงสรวงพญานาคา
ตั้งกระทู้ใหม่