หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความแตกต่างระหว่างดาราไทยและดาราเกาหลี(ในด้านการแต่งงาน)

เนื้อหาโดย PaloveNa

กระทู้นี้ไม่อวยดาราเกาหลีแต่อย่างไร และเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้เป็นติ่งเกาหลีจึงพร้อมที่จะรับฟังผู้คอมเม้นท์ทุกท่านเพราะการเท่ากับการเปิดโลกทัศน์ให้ตนเอง โดยเฉพาะสมัยนี้คนเรามักยอมรับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่นๆไม่ได้เพราะ กลัวจะเสียหน้า เอาละเข้าเรื่องเลยดีกว่า

หลายเดือนที่ผ่านมาเจ้าของกระทู้ได้ดูรายเด็กของเกาหลีรายการหนึ่ง โดยในรายจะให้พ่ออยู่บ้านกับลูกเป็นเวลา 48 ชั่วโมง โดยปราศจากแม่ ผู้เป็นพ่อก็จะต้องแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยไหวพริบของตนเอง มันทำให้เห็นว่า ผู้เป็นพ่อก็สามารถดูแลลูกได้ไม่แพ้ผู้หญิงเลย แต่ที่เห็นคือ ผู้เข้าร่วมรายการจะเป็นดาราทั้งหมดอย่างเช่น ซงอิลกุก ซึ่งสมัยก่อนเนี้ยเป็นดาราดังระดับต้นๆเลยก็ว่าได้แต่ปัจจุบันมีลูกชายเป็นฝาแฝดสามคน ซึ่งจะทำให้เราเห็นว่าดาราเกาหลีพอดีเวลาอันควรก็จะดำเนินชีวิตไปตามในสิ่งที่ควรจะทำเช่นในที่นี้พูดถึงเรื่องการแต่งงานสังเกตได้ว่าพอดาราเกาหลีอายุย่างเข้ายี่สิบตอน

ปลายก็จะเริ่มออกเดทคบหาดูใจหลังจากนั้นอีกสักสองหรือสามปีก็จะแต่งงาน ดาราเกาหลีจึงนิยมแต่งงานช่วง 30 ต้นๆจะมีลูกคนแรกไม่เกิน 40 ปี และงานวงการบันเทิงก็ซ่าลงและหันไปดูแลครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น

แต่สำหรับดาราไทย นักแสดงจะทำงานจนลืมอายุการมีแฟนเป็นเรื่องที่ต้องจะจับคู่ให้จิ้นกับคนนู้นคนนี้ถ้าดาราไปรับงานกับนักแสดงที่ไม่ใช่คนที่ตัวเองจับให้จิ้นก็แอนตี้ไม่พอใจ เพราะแบบนี่หรือเปล่าดาราไทยเวลามีแฟนถึงต้องปิดจะออกมายอมรับก็เพราะปาปารัชซี่แอบถ่าย นักข่าวเค้นถามหรือมีหลักฐานจนดิ้นไม่หลุดทำให้ชีวิตดาราไทยถึงไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น แต่สมัยนี้ก็มีดาราไทยก็เริ่มหันมาใช้ชีวิตให้ตรงจังหวะเวลาในการใช้ชีวิต ไม่โหมการงานหนักจนลืมอายุตัวเอง เวลาไหนควรเดทเวลาไหนควรแต่งงาน เวลาไหนควรมีลูก ไม่ใช่แต่ดาราหรอกคนในปัจจุบันก็เป็น บ้างคนอายุ 35 แต่งงาน มีลูกอายุ 38 มันก็ไม่ผิด แต่เวลาก็ควรบริการให้ถูกจังหวะไม่ใช่หรือ หรือว่ากลัวในความนิยมจะลด

(รูปใช้อ้างถึง) คุณพ่อซงอิลกุก และลูกแฝดสาม ในอดีตคุณพ่อเคยเป็นพระเอกเรื่องจูมงดังมากๆ

(รูปใช้อ้างถึง) ลีฮวีแจและลูกแฝดสอง ฮวีแจดังมากแถมเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆอีกด้วย

เนื้อหาโดย: PaloveNa ยกเว้นรูปนะคะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PaloveNa's profile


โพสท์โดย: PaloveNa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thaksin Gla Bamrungt, พูดไปก็เท่านั้น, wishs, comen, นายตัวดำ, PRP, Being
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะหัวเราะจะบาปไหมคนมันรวยอ่ะค้าบ!วิดีโอไวรัลของมหาเศรษฐีดูไบ"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆตำนานดอกอินถวา นางฟ้าแห่งวังสามหมอโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดียมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกSpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ศาลเลื่อนประกาศบทลงโทษ คดีจ่ายเงินปิดปากดาราหนังโ.ป๊ ของโดนัลด์ ทรัมป์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช่วยหนูด้วย! "ไอซ์ ปรีชญา" เผยติ๊กต๊อกโดนแบน ให้เหตุผลว่าเป็นเพราะภาพบางภาพมหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 Inside Out 2 รายได้อันดับหนึ่งทั่วโลกเป็นสัปดาห์ที่สามรวมทะลุ $พันล้าน เป็นเรื่องแรกของปีนี้วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป
ตั้งกระทู้ใหม่