หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดห้องนั่งเล่นตามวันเกิด

โพสท์โดย kubarva

เรื่องของดวงชะตา มีหลากหลายศาสตร์ด้วยกัน ที่พบเห็นกันบ่อยๆ ก็ดวงดูจากวัน เดือน ปี เกิด ดูราศี ทำนายอนาคต  กราฟชีวิต ไพ่ยิปซี ฯลฯ อีกมากมาย ซึ่งในศาสตร์ของฮวงจุ้ยเอง นอกจากดูทิศที่เป็นมงคลแล้ว ยังมีการนำเรื่องของวันเกิดมาใช้สำหรับ เลือกสิ่งของที่จะนำมาจัดในห้องนั่งเล่นอีกด้วย

วันจันทร์และพฤหัสบดี
คุณเป็นคนที่มีลักษณะธาตุดิน จึงทำให้คุณเป็นคนที่มีความหนักแน่น มุ่งมั่นและค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นของที่ไม่เหมาะที่จะมีไว้ในห้องนั่งเล่นคือของที่มีลักษณะเป็น ทรงกระบอกมีสีทึบหรือสีมืด อย่างเช่นแจกันทรงสูง แท่งเหล็กหรือโครงสร้างของสิ่งใหญ่ๆ ควรจัดห้องนั่งเล่นให้มีลักษณะโล่งกว้าง มีลมผ่านได้สะดวก และควรมีน้ำพุเล็กๆ ไว้ในห้องเพื่อให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

วันอังคาร คุณเป็นคนที่มีลักษณะของธาตุลม ทำให้คุณมักเป็นคนขี้หงุดหงิดและอารมณ์เสียได้ง่าย อารมณ์มักจะไม่คงที่ เพราะฉะนั้นของที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนั่งเล่นคือของที่มีเสียงดังและเป็น สีสัน อย่างเช่นเครื่องเสียง, กระดิ่ง, กระพรวน, ไฟเธค สำหรับสิ่งที่ควรมีคือภาพวาดที่มีความสงบร่มเย็น ภาพต้นไม้สีเขียว อาทิ กกราชินี เป็นต้น

วันพุธและวันศุกร์ คุณเป็นคนมีลักษณะของธาตุน้ำ ทำให้พื้นฐานของคุณเป็นอารมณ์ดีและไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆ แต่มีสิ่งของที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณคือของที่มีลักษณะเป็นวง กลม และของที่มีสีสันฉูดฉาดอย่างเช่นดอกไม้กระดาษหลากสีสัน, ไฟเธค, ภาพวาด ที่เป็นลักษณะวงกลมซ้อนกันหลายวง หรือโคมไฟทรงกลมต่างๆ เพราะสิ่งของที่มีสีฉูดฉาดจะรบกวนสายตา ทำให้คนธาตุน้ำรู้สึกขัดหูขัดตา เป็นกังวล และไม่ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง สิ่งของที่ควรนำมาจัดวางในห้องนั่งเล่นของคุณคือภาพวาดแนวธรรมชาติ โคมไฟที่ลักษณะเป็นคลื่น

วันเสาร์และวันอาทิตย์ คุณเป็นคนที่ลักษณะของธาตุไฟ จึงทำให้คุณเป็นคนที่โมโหร้าย เจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจตัวเอง สิ่งที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณคือของที่มีลักษณะเป็นสามเหลี่ยม, ภาพดวงอาทิตย์, ของทุกชนิดที่มีสีโทนร้อนและโทรทัศน์ เนื่องจากสิ่งของเหล่านี้มีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าส่งออกมา ทำให้คนธาตุไฟรู้สึกเหมือนกันรบกวนอยู่ตลอดเวลา ควรจัดตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณให้มีลักษณะผ่อนคลายเบาสบาย อาจแก้โดยใช้สิ่งของที่มีโทนสีคลาสสิคหรือโทนพาสเทลได้

อย่างไรก็ดี การจัดห้องนั่งเล่นควรตกแต่งให้น่าอยู่และผ่อนคลาย มีความเหมาะสมกับพื้นที่ ควรเน้นให้เป็นห้องที่โล่งโปร่งสบายที่สุด เพราะการผ่อนคลายเป็นสิ่งที่เสริมพลังด้านบวกให้กับร่างกายและจิตใจของเรา ได้ดีที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, ผักแปม, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีdefine: นิยาม จำกัดความ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นdefine: นิยาม จำกัดความ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่