หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ไม่มีคนไปเล่นใน"สนามเด็กเล่น"แห่งนี้ เพราะมันตั้งอยู่ภายใน"สุสาน" และมีไว้ให้"วิญญาณ"เล่น

โพสท์โดย David Angle

ตามปกติแล้ว "สนามเด็กเล่น" มักจะอยู่ในแหล่งชุมชน สวนสาธารณะ และโรงเรียน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีเด็กและเยาวชน แต่เชื่อเหอะว่าสนามเด็กเล่นนี้ไม่ธรรมดาและมันแปลกประหลาดมาก เพราะมันตั้งอยู่ภายใน "สุสาน"

โดยชาวเมือง Huntsville ในอลาบามาได้ร่วมกันสร้างสนามเด็กเล่น Drost Park ไว้ติดพื้นที่สุสาน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามันมีไว้เพื่อให้เด็กที่ตายไปแล้วเล่นนั่่นเอง

เมื่อเข้าไปในสุสาน หลายคนที่ไม่คุ้นเคยอาจจะรู้สึกแปลกตาที่พบเห็น "สนามเด็กเล่น" ภายในสุสาน สร้างความพิศวงให้กับคนแปลกถิ่นเป็นอย่างมาก?

แต่ก่อนที่จะมาเป็นสุสานนั้น พื้นที่ตรงนั้นเป็นสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นมาก่อน ซึ่งตั้งไว้ติดกับพื้นที่ของสุสาน แต่ด้วยความผูกพันธ์ระหว่างสนามเด็กเล่นกับชาวเมืองจึงมีชาวเมืองแวะมาเล่นอยู่เป็นประจำ

โดยมีตำนานเล่าว่า ในปี 1940 มีฆาตกรต่อเนื่องหลบหนีมาอยู่ในเมือง Huntsville และเขาได้ลงมือฆ่าเหยื่อจากนั้นก็นำร่างของเหยื่อไปไว้ที่บริเวณสุสาน แต่บางคนก็บอกว่าฆาตกรไปอาศัยอยู่ในเหมืองร้างตำรวจจึงไม่เคยจับเขาได้

ซึ่งตำนานดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวและน่าขนลุกให้กับชาวเมืองเป็นอย่างมาก แม้ว่าชาวบ้านในเมืองจะมีความผูกพันธ์กับสนามเด็กเล่นแห่งนี้ แต่หลังจากที่มีข่าวลือนั้นก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาบริเวณสนามเด็กเล่นอีกเลย

และในปี 2007 ก็มีการขยายสุสานทำให้บริเวณสนามเด็กเล่นและสวนสาธารณะกลายเป็นส่วนหนึ่งของสุสาน หลังจากนั้นชาวเมืองจึงไม่ค่อยมีคนเข้ามาให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าอีกด้วยว่า หลังจากพระอาทิตย์ตกดินจะมีผีออกมาวิ่งเล่น อีกทั้งยังมีคนได้ยินเสียงหัวเราะของเด็ก และบางครั้งก็เห็นชิงช้าแกว่งเองได้ รวมถึงบรรยากาศในตอนกลางคืนชวนขนหัวลุกและน่าหัวใจวายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Waren, Asuka, บังไค, ซาอิ, นายเอือมระอา, David Angle, A Survive, Ployza, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราคำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่