หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ไม่มีคนไปเล่นใน"สนามเด็กเล่น"แห่งนี้ เพราะมันตั้งอยู่ภายใน"สุสาน" และมีไว้ให้"วิญญาณ"เล่น

โพสท์โดย David Angle

ตามปกติแล้ว "สนามเด็กเล่น" มักจะอยู่ในแหล่งชุมชน สวนสาธารณะ และโรงเรียน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีเด็กและเยาวชน แต่เชื่อเหอะว่าสนามเด็กเล่นนี้ไม่ธรรมดาและมันแปลกประหลาดมาก เพราะมันตั้งอยู่ภายใน "สุสาน"

โดยชาวเมือง Huntsville ในอลาบามาได้ร่วมกันสร้างสนามเด็กเล่น Drost Park ไว้ติดพื้นที่สุสาน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามันมีไว้เพื่อให้เด็กที่ตายไปแล้วเล่นนั่่นเอง

เมื่อเข้าไปในสุสาน หลายคนที่ไม่คุ้นเคยอาจจะรู้สึกแปลกตาที่พบเห็น "สนามเด็กเล่น" ภายในสุสาน สร้างความพิศวงให้กับคนแปลกถิ่นเป็นอย่างมาก?

แต่ก่อนที่จะมาเป็นสุสานนั้น พื้นที่ตรงนั้นเป็นสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นมาก่อน ซึ่งตั้งไว้ติดกับพื้นที่ของสุสาน แต่ด้วยความผูกพันธ์ระหว่างสนามเด็กเล่นกับชาวเมืองจึงมีชาวเมืองแวะมาเล่นอยู่เป็นประจำ

โดยมีตำนานเล่าว่า ในปี 1940 มีฆาตกรต่อเนื่องหลบหนีมาอยู่ในเมือง Huntsville และเขาได้ลงมือฆ่าเหยื่อจากนั้นก็นำร่างของเหยื่อไปไว้ที่บริเวณสุสาน แต่บางคนก็บอกว่าฆาตกรไปอาศัยอยู่ในเหมืองร้างตำรวจจึงไม่เคยจับเขาได้

ซึ่งตำนานดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวและน่าขนลุกให้กับชาวเมืองเป็นอย่างมาก แม้ว่าชาวบ้านในเมืองจะมีความผูกพันธ์กับสนามเด็กเล่นแห่งนี้ แต่หลังจากที่มีข่าวลือนั้นก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาบริเวณสนามเด็กเล่นอีกเลย

และในปี 2007 ก็มีการขยายสุสานทำให้บริเวณสนามเด็กเล่นและสวนสาธารณะกลายเป็นส่วนหนึ่งของสุสาน หลังจากนั้นชาวเมืองจึงไม่ค่อยมีคนเข้ามาให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าอีกด้วยว่า หลังจากพระอาทิตย์ตกดินจะมีผีออกมาวิ่งเล่น อีกทั้งยังมีคนได้ยินเสียงหัวเราะของเด็ก และบางครั้งก็เห็นชิงช้าแกว่งเองได้ รวมถึงบรรยากาศในตอนกลางคืนชวนขนหัวลุกและน่าหัวใจวายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Waren, Asuka, บังไค, ซาอิ, นายเอือมระอา, David Angle, A Survive, Ployza, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่