หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์ ภาพนางฟ้าแยกไฟแดง ที่ไต้หวัน มีตะลึงเมื่อเธอถอดหมวกกันน็อค

โพสท์โดย clipvideoman

 

มีตะลึงเมื่อเว็บไซต์ ck101 ได้เปิดเผยเรื่องราวของ นางฟ้าแยกไฟแดง ที่บรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เมื่อได้พบสาวรายหนึ่งขี่มอไซค์จอดรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ และถึงแม้ว่าเธอจะสวมหมวกกันน็อคและผ้าปิดปากเอาไว้แต่ด้วยรูปร่างที่สวยได้รูปและเซ็กซี่จนได้มีคนแอบคิดลึกถ่ายภาพของเธอไปแชร์ลงบนโลกโซเชี่ยล และก็มีหลายๆ คนอยากจะเห็นหน้าตาของเธอว่าภายใต้หมวกกันน็อคเธอจะสวยขนาดไหน

จนท้ายที่สุดก็ได้รู้ว่า นางฟ้าแยกไฟแดง รายนี้มีชื่อว่า Teresa Lin เป็นสาวชาวไต้หวันที่มีใบหน้าน่ารัก และมีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, กุ้งฝอย, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักแสดงเรื่อง "เดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚
ตั้งกระทู้ใหม่