หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่สาวๆต้องส่ง เสียงคราง เวลามีอะไรกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

sex

เอาหล่ะเวลาทำกิจกรรมเข้าจังหว่ะมันก็ ต้องมีการส่งเสียงร้องบ้างเป็นธรรมดาไม่ใช่แค่สาวๆหรอกนะคุณหนุ่มๆเองบางที ก็ไม่แพ้กัน ส่งเสียงมาเป็นเสียงประสานกันตลอด จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องธรรมชาตินะที่เราๆรู้กันอยู่แล้วว่ามันจะต้องมีเสียง มาบ้าง แต่ เสียงคราง ของคุณสาวๆนั้นเกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง

1. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อพอใจ

เมื่อนักเรียนทำการบ้านได้ดีคุณครูก็ ต้องชื่นชมจริงมั้ยจ๊ะ นี่ก็คล้ายๆกันเมื่อคุณผู้ชายทำได้ดีแน่นอนว่าสาวๆต้องชื่นชมแต่จะชมเป็นคำ พูดคำจาตรงๆมันอาจจะยากเกินไปเลยต้อง ชื่นชนแบบเสียงร้องนี่แหละจ้า

2. ปฏิกิริยาอัตโนมัติเมื่อเจ็บ

แน่นอนจ้า การกระทำบางอย่างของคุณผู้ชายมันก็ทำให้เจ็บได้เหมือนกัน อย่าคิดว่าผู้หญิงเป็นนักยิมนาสติกทุกคนนะ แหกขามากเกินไปมันก็รู้สึกอึดอัดนะจ๊ะ สังเกตุด้วยนะว่าเสียงร้องเหล่านี้สาวๆพอใจหรือเจ็บกันแน่ เพราะบางทีเธออาจจะทนอยู่เพื่อให้หนุ่มๆพอใจ โดยไม่ยอมบอก

3. เพิ่มอารมณ์ตัวคุณเอง

วันๆหนึ่งของสาวๆที่ผ่านไปไม่ใช่เรื่อง ง่าย ไหนจะต้องเจอเจ้านาย ลูกค้า ฯลฯ แน่นอนว่ามีความเครียดสะสมมาตลอดทั้งวัน อารมณ์เหล่านี้อาจจะอยู่ในสมองของคุณสาวๆเอง การกรีดร้องเป็นการปลดปล่อยอารมณ์แบบหนึ่งที่จะทำให้ความเครียดเหล่านี้หมด ไปและไฟรักตรงหน้าจะลุกโชนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

4. เพื่อเพิ่มอารมณ์ของคุณผู้ชาย

คุณผู้ชายคนไหนเคยต้องมีเซ็กซ์แบบเงียบๆ มั้ยหล่ะ คุณพอใจมั้ย? ถ้าหล่อนเงียบกริบแบบไม่มีเสียงใดเลย นั่นแหละคำตอบ คุณกำลังมี “เซ็กส์” ไม่ได้อ่านหนังสือในห้องสมุด ดังนั้นเสียงจึงมีความจำเป็นในการมีความสัมพันธ์กันเสมอ

5. เสียงครางของคุณสาวสร้างจังหวะของคุณผู้ชายได้

ถ้าคุณส่งเสียงครางอย่างมีความสุขเค้าจะ ปฏิบัติต่อคุณแบบหนึ่ง คุณอาจจะได้จังหวะที่พอใจมากขึ้น ถ้าคุณส่งเสียงครางแบบทรมานเค้าจะเริ่มรู้แล้วว่าเค้าทำให้คุณเจ็บ โดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

6. เพื่อให้ “เร็วขึ้น”

อะไร เร็วขึ้น หน่ะหรอ ก็บางทีคุณผู้ชายเล่นทำซะนานกันเลยทีเดียวบางครั้งมันยาวนานเกินไป คุณสาวๆอาจไม่มีอารมณ์แล้วก็เลยอาจจะต้องใช้เทคนิคนิดหน่อยในการทำให้คุณ นั้นจบกิจกรรมของคุณเร็วขึ้น

7. เพื่อให้ “ช้าลง”

ใช้แล้ว ช้าลง คุณผู้ชายบางคนใช้เวลายาวนาน แต่ไม่ใช่กับทุกคนหนิ บางคนก็ใช้เวลาสั้นจนเกินไป (สงสัยรีบ) เสียงครางของคุณนี่แหละที่จะกำหนดเค้าได้ อย่างน้อยก็เลื่อนเวลาไปได้สักระยะหนึ่ง

8. เพื่อความ “เร่าร้อน”

เร้าอารมณ์บ้าง มีเสียงครางมันทำให้ดูว่าคุณเร่าร้อนขึ้นมาทันที

9. กระตุ้น คุณผู้ชายให้ “ว้อนท์”

เสียงครางเบาๆขณะที่เค้าจูบคุณหรือไซร้ ซอกคอคุณจะทำให้กระตุ้นเค้าได้มากเลยทีเดียว การครางเบาๆก่อนที่เสื้อผ้าของคุณจจะหลุดออกเป็นสิ่งที่ควรทำถ้าต้องการให้ เค้ามีอารมณ์มากขึ้น

10. ความเงียบ คือ “ฆาตกรอารมณ์”

ความเงียบเป็น ฆาตกรวายร้ายสำหรับอารมณ์ของคุณทั้งคู่ อย่าเงียบเลย ร้องออกมาเถอะ คิดซะว่าเล่นรถไฟเหาะไว้

อย่าอายเลยที่จะส่งเสียงครางออกมาบ้างเพราะมันก็มีแค่คุณสองคนเท่านั้นแหละที่ได้ยิน (ถ้าไม่ดังจนห้องข้างๆได้ยินน่ะนะ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Ployza, lLuCiFeR, โก๊ะทอง, ซาอิ, เต้ยนะค๊าบบบบ, potte, mariney, I AM THOR, Tikker, cutiebarbie, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป."เจ้าสาว" ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชายไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่