หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นำตัว ยูซูฟู นั่งตุ๊กๆ ทำแผน!ที่ราชประสงค์

โพสท์โดย กิตตินันท์

รายงานข่าวอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับคดีเหตุระเบิดที่ย่านราชประสงค์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวของ นาย ยูซูฟู 1 ในผู้ต้องหา ไปทำแผนรับสารภาพวันที่ 2 ที่สถานที่เกิดเหตุแยกราชประสงค์ โดยมีการจำลองเหตุการณ์ด้วยการให้ นายยูซูฟู รถสามล้อตุ๊กตุ๊ก จากหัวลำโพง มาตรงหน้าวัดปทุมฯ ก่อนเดินเท้าไปลานน้ำพุบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เยื้องกับศาลพระพรหม และรอถ่ายรูปเหตุระเบิด

จากนั้นเดินไปขึ้นแท็กซี่ตรงประตูน้ำหน้าซอย เพชรบุรี 27 เพื่อต่อไปรามคำแหง และต่อรถเมล์ กลับที่พักย่านมีนบุรี จากนั้นออกเดินทางไปยังสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งเป็นจุดที่พบกับชายเสื้อเหลือง และจุดขึ้นรถสามล้อ

โดยขณะทำแผนต้องใช้ตำรวจและทหารจำนวนมาก ทำให้การจราจรบริเวณรอบแยกราชประสงค์ค่อนข้างติดขัดอย่างมาก ใช้เวลาในกาคทำแผนรวมกว่า 1 ชั่วโมง

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก:: ทีมโฆษก ตร.
twitter@PoliceSpokesmen

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: JanuaryUn, comen, บูเก้จัง, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านรู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะพฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!รีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์หญิงแซ่ "ปัน" บุกแทงนักเรียนประถมไม่เลือกหน้าอดีตลูกจ้างวิทยาลัยถูกตัดสินจำคุก 23 ปี ฐานวางยาและล่วงเกิน 7 นศ.สาวฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่