หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผู้ชายทิ้งเมีย และลูกชาย 2 คน ไปแต่งงานเมียใหม่ที่ร่ำรวยกว่า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หน้าตาบ้านๆ แบบนี้ มีคนชอบมั๊ย แชร์เรื่องนี้ไปที่เพจ ‎แม่หม้ายร้ายลึก

ขอเล่าแทนพี่สาวนะคะ พอดีพี่สาวยังไม่พร้อมจะเล่าเรื่องให้ใครฟังเขาอายน่ะค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า สามีของพี่สาวดิฉันไปได้ผู้หญิงที่เขาคิดว่ารวยกว่าพี่ฉันน่ะค่ะ เขาบอกว่าอยู่กับพี่สาวก็ไม่มีอะไรอย่างที่เขาหวังไว้ เขาอยากมีที่มีทาง มีบ้านบนภูเขา ส่วนพี่ดิฉันก็มีแค่ทาวเฮาส์ไม่มีที่หรือสมบัติอะไรให้เขาได้ เขาทิ้งพี่สาวดิฉันกับลูกชายอีก 2 คน (คนนึงเรียนประถม อีกคนยังไม่เข้าโรงเรียน) ไปแต่งงานใหม่กับผู้หญิงเหนือค่ะเขาบอกว่ามีที่หลายร้อยไร่ (ที่ สปก.) มีบ้านไม้สักใหญ่โต

วันนี้ 9/9/2558 เป็นวันที่เขาสองคนแต่งงานกันอย่างใหญ่โต ส่วนดิฉันอยากเรียกว่าเป็นวันฌาปณกิจ...โชว์รูมกับแมงดาสถุล ทั้งสองตัว เขามีการเลี้ยงขันโตก สินสอด 150,000 ทอง 5 บาท แต่เป็นเงินที่ยืมเขามาทั้งนั้นนะคะ และเห็นว่าจะไปหายืมเงินมาเพิ่มเพื่อจะให้ครบ 300,000 จะได้ไม่อายชาวบ้าน

สามีพี่สาวดิฉันก็ไม่มีเงินหรอกค่ะ ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็ไม่มีเงิน ที่จริงผู้หญิงคนนั้นมีแฟนอยู่แล้วนะคะหรือจะเรียกว่าผัวก็ได้เพราะอยู่กันมาตั้ง 3 ปีกว่าแล้ว เมื่อก่อนผู้หญิงไม่ต้องทำงานแฟนหาเลี้ยง แต่แฟนไปทำงานต่างจังหวัด ผู้หญิงก็เลยต้องมาทำงานแล้วก็มาเจอสามีพี่สาวฉัน หญิงชั่ว-ชายเลวก็เลยแอบไปสมสู่กันในรถบ้าง ม่านรูดบ้าง จนผู้หญิงท้อง (แต่ไม่รู้ท้องกับใคร) เพราะแฟนเขาก็มาหาเป็นประจำน่ะค่ะ พอดีกับสามีพี่สาวฉันโทรไปด่าแฟนเขา แฟนเขาก็เลยเลิกไป ผู้หญิงคนนั้นก็เลยต้องมาจับทางสามีพี่สาวดิฉันคนเดียว

ตัวเมียก็เลยต้องให้ตัวผู้หาเงินไปแต่งให้ได้ เพราะทางพ่อแม่ตัวเมียอยากได้เงินมากกก ส่วนเด็กในท้องทางสามีพี่สาวบอกไม่สนว่าเป็นลูกใคร เพราะเขาจะรับเลี้ยง คงอยากได้สมบัติผู้หญิงด้วยแหละค่ะ น่าตลกนะ ลูกตัวเองไม่เลี้ยง ไปเลี้ยงลูกคนอื่น

ยังมีอีกนะคะ เขาบอกว่าไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร เพราะพี่สาวกับสามีไม่จดทะเบียนกัน เขาเลยถือว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยน่ะค่ะ ดิฉันก็ไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงคนไหนแถ..ได้ขนาดนี้

เมียน้อย ก้อคือ เมียน้อย อยู่วันยังค่ำแหละ ถึงจะแต่งงานใหญ่โต ได้ผัวเขาไปแต่ก้อได้ชื่อว่าเมียน้อยนะคะ ฉันขออวยพรให้ไอัอิสองตัวนี้ไปสมสู่กันในปรโลก นรกขุมลึกที่สุดนะคะ

ที่มา: แม่หม้ายร้ายลึก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: PRP, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ปุ้ม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่