หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทพูด Fallout 4 มีมากกว่า Fallout 3 และ Skyrim รวมกัน

โพสท์โดย Bran Stark

ไม่ว่าเกมรูปแบบ open world เกมไหนออกภาคใหม่มาสิ่งที่เห็นเป็นธรรมดาคือโลกที่กว้างใหญ่ขึ้น สำหรับ Fallout 4แล้วได้นำเสนอสิ่งที่เหนือกว่านั้นคือบทพูดของเสียงตัวละครในเกมมีมากชนิดที่ว่าอาจต้องนั่งฟังกันนานจนลืมกว่าจะฟังหมด

เป็นการโพส Twitter ของทาง Bethesda ว่าพวกเขาใช้เวลาหลายปีในการบันทึกเสียงจนในที่สุดมันก็เสร็จ ซึ่งมันมีบทพูดมากกว่า 111,000 บรรทัด! นั่นมันมากกว่าเกม Fallout 3 และ Skyrim รวมกันเสียอีก

 

ด้วยเสียงบทพูดที่เยอะขนาดนี้ทำให้คาดเดาได้เลยว่าภารกิจจุกจิกภายใน Fallout 4 มันจะมีเยอะจนสมใจอยากของเหล่าแฟนเกม และที่สำคัญคือเกมภาคใหม่นี้แม้จะเล่นเนื้อเรื่องหลักจบไปแล้วเกมก็ยังสามารถดำเนินต่อไปได้ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เทียร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทียูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่