หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีละลายเนื้อสัตว์แช่แข็ง ที่จริงแล้วต้องทำแบบนี้ มันง่ายมากแถมประหยัดเวลาอีกด้วย

โพสท์โดย WhiteJester

ปกติแล้วคนที่ทำครัวจะรู้ว่าเนื้อแช่แข็งจะต้องนำออกมาวางพักให้หายแข็งซะก่อน เนื่องจากกระบวนการละลายน้ำแข็งนั้นใช้เวลามาก มีคนคนนึงหาวิธีแก้ปัญหานี้ได้แล้ว ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นเนื้อที่แข็งๆอยู่ก็จะละลาย

คนส่วนใหญ่จะนำเนื้อใส่ถุงพลาสติกแล้วแช่ในน้ำอุ่นๆ แต่นี่มันทำให้ใช้เวลานานมาก  บางครั้งด้านนอกนิ่มแล้วแต่ด้านในยังแข็งอยู่

 

แต่สองวิธีด้านล่างนี้จะทำให้คุณสามารถละลายเนื้อแข็งๆได้ภายใน 10 นาที

 

1.ใช้หม้อทองแดงในการละลาย

ก่อนอื่นต้องเตรียมหม้อทองแดงสองใบ

เอาเนื้อไปวางแล้วใช้ก้นหม้อประกบกัน

 

10 นาทีหลังจากนั้น เนื้อนิ่มแล้วจริงๆด้วย!

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่านี่เป็นเพราะการถ่ายโอนความร้อนของทองแดงจะดีกว่าโลหะอื่น ๆ ดังนั้น 10 นาทีก็เพียงพอที่จะละลายเนื้อแช่แข็ง

 

2. ใช้ฟอยล์ในการการละลาย

หากบ้านไม่มีหม้อทองแดงละก็ ยังสามารถนำฟอยล์มาใช้แทนได้

ใช้ฟอยล์สองแผ่นมาห่อเนื้อแช่แข็ง จากนั้นรอเพียง 10 นาทีจะสามารถละลายเนื้อแช่แข็งได้

เพียงแค่ 10 นาทีก็สามารถประสบความสำเร็จในละลายเนื้อแข็งแล้วล่ะ มีความสะดวกสบายมากขึ้นมั้ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4.4/5 จาก 29 คน)
VOTED: MsFour, หญิง วังแตก, mon, zerotype, ใจมด, nkart, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, aoaoo+am, PalmStick, ปอปริ๊นซ์, บังไค, บังเชนทร์, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บูเก้จัง, Waren, Unwanted, วันนี้ทำดีหรือยัง, MuayMuaythai, WhiteKiller
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสุนัขจิ้งจอกอาร์กติกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?7 วิธีลดความเสี่ยงของโรคในวัยทอง
ตั้งกระทู้ใหม่