หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

I can do it. ฉันทำได้ ลดน้ำหนัก จาก72 กิโล สู่48กิโล

โพสท์โดย ไก่อ้วน
ขอแบ่งปันประสบการณ์ลดความอ้วนนะค่ะ เดิมทีฝ้ายเป็นเด็กที่ผอมมาแต่กำเนิดคือตั้งแต่เด็กจนโตน้ำหนัก 45-46กิโล ตลอด <ดูเป็นชะนีหุ่นดีชิมิหละ> แต่ๆๆๆๆๆ พออยู่ ม.5 น้ำหนักขึ้นค่ะ เกิดจากกินโดนัท nk ทุกวัน
 
จนน้ำหนักพุ่งมา50กิโล ต๊ายๆๆๆๆ อ้วนเนอะ ด้วยความที่ตัวเองตัวเล็กไซส์ 150 ซม.
<ไม่ได้เตี้ยนะแต่เม็นส์มาแต่ ป.6 เลยคงสถานะเดิมตั้งแต่ตอนนั้น> มันดูตันค่ะ....ตันมากๆๆๆๆ เลยหาวิธีลดความอ้วนโดยการกินวันละหยิบมือ...หยิบมือจริงๆค่ะ
กินนิดเดียวเอง ตอนนั้นช่วงซัมเมอร์ 3 เดือน จาก50 กิโล เหลือ 42 กิโลค่ะ ไม่มีรูปตอนอ้วนนะค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบถ่ายรูป
 
 
 
 
(รูปไม่ค่อยชัดนะค่ะถ่ายจากรูปถ่ายอีกที) ผอมไหมละ น้ำหนักคงที่จนขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 เทอม 2 ค่ะ หลังจากนั้น ไม่อยากจะพูดถึง(แฟนทิ้งค่ะ)  น้ำหนักก็ขึ้นมาอีกเป็น 50 เอ๊าแว้วๆๆๆๆ อ้วนอีกแล้ว คราวนี้เปลี่ยนวิธีลดค่ะ กินยาลดความอ้วนตามคลินิกเอา จาก 50 กิโล ลดลงจ้า...เป็น 42 เท่าเดิมเด๊ะ
 
ยิ้มสิค่ะ หลังจากนั้นไม่นาน โยโย่ค่ะ จาก 42 ขึ้นสู่ 50 , 53 กิโล กินยาลดความอ้วนคลินิกใหม่ค่ะ แล้วก็เหมือนเดิมคือ โยโย่ค่ะ ขึ้นมาเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกระทั่ง 72 กิโล ใช้เวลา 8 ปีค่ะ กว่าน้ำหนักจะทะยานมาได้ขนาดนี้ แต่ระหว่าง 8 ปีนี้ ลดน้ำหนักตลอดเวลานะค่ะ
 
ตั้งแต่กาแฟลดความอ้วนจากจีน ยาลดความอ้วนจีนซื้อจากอินเตอร์เน็ต กาแฟลดความอ้วนในโฆษณาโทรทัศน์ เรียกได้ว่าทำทุกวิธีทางค่ะ
 
 
 

จนวันนึงมีคนมาท้าค่ะว่าถ้าแกลดได้ฉันจะให้เงินแก ,ฉันจะให้บัตรห้องพักแก ,ฉันจะให้ตุ๊กตาคุมะแก <แต่พอทำได้ไม่มีใครให้เค้าเลยง่ะ>  ต้นเหตุจริงๆของการลดความอ้วนคือ มีอาการปวดขาค่ะเดินขาเป๋เลยก็ว่าได้ เลยตัดสินใจหาหมอค่ะ หมอบอกว่า น้ำหนักเยอะเกิ๊นๆๆ ขารับไม่ไหวให้ลดความอ้วน แต่...ก็ลดไม่ได้  จึงนัดพบหมอโภชนาการเรื่องลดความอ้วน แต่....ก็ไม่ช่วยอะไร หลังจากนั้นไม่ไหวแล้วค่ะ รับสภาพสาระร่างไม่ได้ จึงตัดสินใจลดความอ้วนค่ะ <ชอบใครๆเค้าก็ไม่เอาก็ อ้วน เตี้ย ขี้เหร่ ใครจะโง่มาเอาเนอะ >
 
โดยซื้อยาลดความอ้วนคลินิกหนึ่งย่านวงเวียนใหญ่ ซื้อมา 2 ชุดค่ะ ที่ซื้อ 2 ชุด เพราะต้องการให้กระเพาะตีบค่ะ เป็นคนชอบกินๆๆๆๆๆๆๆๆ เห็นของกินไม่ได้วิ่งเข้าใส่ตล๊อดๆๆๆๆ แต่กินยาจริงๆ ไม่ถึง 2 ชุดหรอกค่ะ ไม่ค่อยชอบกินยา กินไปน่าจะ 1 ชุดนิดๆ
 
หลังจากนั้น ลดความอ้วนเองโดยการ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ กินวันละ 1 มื้อ ลดน้ำหนักคั้งแต่เมษา 57 แต่เกิดปัญหา เพราะเรากินน้อยเกินไประบบขับถ่ายเสียค่ะ คือ 1 อาทิตม่ายขี้ 10 วันม่ายขี้ เลยต้องพึ่งยาถ่ายค่ะ เพื่อให้มันออกมา  
 
หลังจากนั้นก็ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ ตกอาทิตละ 1 กิโล ใช้เวลา ประมาณ 5 เดือนค่ะ <ระหว่างลดมีอาการอยากกินขนมหวานค่ะโดยเฉพาะช็อคโกแลต 😱😱😱 เกี่ยวไหมเนี้ย > มีการออกกำลังกายบ้างด้วยการ เดินกลับบ้านเพราะที่ทำงานจนถึงบ้านไม่ไกลกันมากใช้เวลาแค่ 30 นาที เดินฟังเพลงมาเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ถึง จาก 72 ลดเหลือ 48 กิโล แต่กินข้าวตามปรกตินะค่ะ มีแค่วันจัน 1 วันเท่านั้นที่ ลดน้ำหนักโดยการกินแต่สลัด 1 มื้อ ค่ะ
 
จาก48 ตอนนั้น จนถึงตอนนี้น้ำหนักน้อยสุด 47 ค่ะ แต่ปัจจุบัน 48 กิโล ยังไม่หมดแค่นั้นนะค่ะ มันยังมีปัญหาค่ะ คือ น้ำหนักลดจริง แต่.... พุงย้อยม๊ากกก ขาใหญ่โคตร ขนาดน้ำหนักน้อยแล้วนะ เลยคัดสินใจหาข้อมูลค่ะ วิธีลดความอ้วน จนกระทั่งเจอ รีวิวในพันทิพย์  http://m.pantip.com/topic/30648475?

ตอนนี้เช้าฝ้ายจะเล่นโยคะค่ะ 2 เซต เย็นก็จะออกกำลังกายตามพี่เค้าค่ะ ก็เล็กลงนะค่ะแต่ไม่มากเพราะพึ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน ตอนนี้ฝ้ายกลายเป็นคนบ้าออกกำลังกายไปแล้ว ต้องรีบกลับมาออกกำลังกาย พอได้ออกกำลังกายจากที่เคยหลับๆตื่นๆ กลายเป็นคนหลับแบบไม่ตื่นตอนดึกเลยค่ะ
 
ตื่นเฉพาะปวดฉี่เท่านั้น ใครที่คิดจะลดความอ้วน เอาวิธีของฝ้ายไปปรับใช้ได้นะค่ะ แต่อย่าทำตามเลยมันเป็นวิธีที่ผิดเหมือนกัน คนเรามีระบบเผาผลาญที่ไม่เท่ากันค่ะ ฝ้ายลองผิดลองถูกมาเยอะค่ะ สู้ๆๆๆนะค่ะ
รูปช่วงที่ลดน้ำหนักนะค่ะ <เยอะหน่อยอย่าเบื่อน้า>
 

 
 
 

<รูปสุดท้ายอย่าอ้วกนะตัวเอง 😱😱😱>
รูปเทียบระหว่างตอนอ้วนกับตอนผอม ความเปลี่ยนแปลง
 
 
 
 

รูปปัจจุบัน <เยอะนิสนึงอย่าบ่นนะ>
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แรงบันดาลใจในการลดความอ้วน
 

ออ.... เราเคยลงหนังสือด้วยนะยูว์


จบแหละ <รู้นะรำคาญเค้าอ่ะดิ😁😁😁>
ที่มา: ฝ้ายฟู
http://pantip.com/topic/34092972
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Keroppi, romuky, Ployza, maiiiza, Punthorn, OMG SiamThai, กุ้งฝอย, นายเอือมระอา, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่