หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดอกอะไรเอ่ย โดนน้ำแล้วจะกลายเป็นแก้วใส สวยเว่อร์ๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป๊ะ ปัง อลังก์เว่อร์!! ดอกไม้ที่เห็นนี่คือดอกจริงๆนะ ของต้น Diphylleia Grayi ไม่ใช่แก้วเป่าหรือของปลอมที่เห็นกันอยู่ตามห้าง ความแปลกของดอกไม้ญี่ปุ่นนี่ก็คือ กลีบดอกปกตินางก็จะมีสีขาวๆนั่นแหละ

แล้วเมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่โดนละอองฝนเข้า เคมีในกลีบใบก็จะเปลี่ยนไป แปลงร่างเป็นดอกไม้สภาพโปร่งใส สวยฟินอย่างที่เห็นกัน ดอก Diphylleia Grayi นี้ภาษาฝรั่งเรียกว่า "Skeleton Flowers" ในภาษาไทยไม่มีชื่อเรียก (แน่ล่ะ ไทยแลนด์ไม่มีแบบนี้น่ะ)

นางชอบอากาศหนาวเป็นพิเศษ มักพบอยู่ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น เมื่อออกดอกช่อดอกจะกว้าง และใน 1 ก้านก็จะมีดอกเหล่านี้กระจุกตัวอยู่เป็นช่อใหญ่ๆ

ความใสของดอกนี้อะเมซิ่งที่สุด ติดทุกท็อปชาร์ทความแปลกในอันดับแรกๆของโลก อยากไปชมก็ยอมจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินไปซะดีดี งานแบบนี้ไม่ได้หาดูกันได้ง่าย ง่าย!!

Ar-pae.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: lLuCiFeR, บังไค, Flori, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายยังเยาว์นักหนอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่