หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(เอาซี๊....) 5 ข้อดี ของการมีแฟน ไม่หล่ออ่านแล้วฟิน

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย AdamS JaideE

เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงกว่า 90% จะต้องมีผู้ชายในฝันที่ต้องหล่อ สะอาด หุ่นดี แต่ในความเป็นจริงนั้น ผู้ชายๆหล่ออาจจะไม่ได้ดีอย่างที่หวังเอาไว้ วันนี้เลยจะมาพูดถึง ชายหนุ่มที่ไม่ได้หล่อเหลา อาจจะเป็นชายหนุ่มธรรมดาๆ แต่เชื่อได้เลยว่าถ้าได้อ่าน ข้อดีของการมีแฟนน่าตาธรรมดาคุณจะต้องเปลี่ยนความคิดอย่างแน่นอน

(เอาซี๊....) 5 ข้อดี ของการมีแฟน ไม่หล่ออ่านแล้วฟิน

มาดูกันเลยว่า 5 ข้อดีของการมีแฟนไม่หล่อนั้นมีอะไรบ้าง

1. เขาจะยอมคุณมากกว่าคนหล่อ

คนหล่อเลือกได้จึงมีอำนาจต่อรองค่อนข้างมาก เวลาคบกันเขามักจะเป็นต่อ แต่คนไม่หล่อจะไม่มีปัญหานี้ แถมถ้าเขารู้สึกว่าช่างโชคดีที่คนไม่หล่ออย่างเรามีแฟนน่ารักๆ เขาก็จะยื่งยอม ทั้งตามใจและให้อภัยคุณมากกว่าคนหล่อ

2. คุณจะดูสวยขึ้นมาทันที

เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยุคนี้ไปไหนก็ต้องอัพรูปอีกใช่มั้ยล่ะคะ แล้วถ้าแฟนหล่อเว่อร์ ถามว่าเครียดมั้ย ? เครียดสิคะ เราก็ต้องทำตัวให้สวยๆตลอดเวลา ไม่งั้นคุณอาจถูกเมาท์ได้ว่าเราเป็นพี่สาว น้าสาว มีแฟนไม่หล่อสบายใจ ทั้งเวลาไปไหนและถ่ายรุปออกมายังไงเราก็สวยอยู่ดีค่ะ

3. จะไม่มีปัญหาผู้หญิงอื่นจะมาแย่งแฟนเรา

แน่นอนว่าคนหล่อก็ต้องเป็นที่หมายปองของสาวๆ เป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณคบคนหล่อ คุณก็จะต้องมารนั่งปวดหัวกับสาวๆ ฉะนั้นถ้าหากแฟนคุณไม่หล่อก็ไม่ต้องมากังวลมากนักว่าจะมีใครมาฉกไป

4. คนอื่นจะมองไปที่คุณความดีหรือความสามารถของเขา

เพราะความต้องการพื้นฐานข้อหนึ่งของคนเราคือ “การเป็นที่ยอมรับในสังคม” คนที่เกิดมาหน้าตาธรรมดาก็ต้องเอาดีอย่างอื่น คนไม่หล่อ ที่รักดี ก็จะยิ่งมีความพยายามมากเป็นพิเศษที่จะเป็นที่ยอมรับในด้านอื่น เช่น หน้าที่การงาน คุณความดี หรือการสร้างฐานะ

5. ภูมิใจได้เลยว่าคุณไม่ได้รักคนที่ภายนอก

ข้อสุดท้ายนี้ กลับมาที่ใจของเราเองบ้างค่ะ การที่คุณรักใครซักคนที่จิตใจ และคุณงามความดีของเขา (ยกเว้นคนที่มีแฟนไม่หล่อ แต่ชอบเพราะเขารวยมากอันนี้ไม่นับนะคะ ! ) นั่นแสดงถึงว่าตัวคุณเองมีจิตใจที่สวยเช่นกัน

อ่านมาทั้ง 5 ข้อแล้วคุณผู้หญิงเปลี่ยนความคิด ที่จะหันมามองหนุ่มๆไม่หล่อกันบ้างมั้ย แต่ทั้ง 5 ข้อนี้ก็ไม่ได้ 100% เพราะบางทีผู้ชายไม่หล่อ นิสัยก็แย่เหมือนหน้าตา และบางทีคนหล่อ ใจก็หล่อแสนดี แล้วแต่เราจะเลือกดูค่ะ

ที่มา:thaiza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Noina stupid, จอมยุทธอินดี้, lading ufo, Alohaaz, kraitong, AdamS JaideE, พระเจ้ามายา, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!apologize: ขอโทษประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนdisgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่