หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีบอกรักคนที่แอบชอบ กับ 5 วิธีง่ายๆ ที่ไม่ต้องเขิลล์อาย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

มองระยะไกลมาตั้งนาน วันนี้ได้เวลาแล้ว ที่จะบอกความในใจสักที แต่จะมีวิธีไหนที่จะช่วยให้บอกเราเขาได้ งั้นมาดูกันเลยดีกว่า

1.เข้าหาอย่างเป็นระบบอย่างเช่น เข้าทางเพื่อน ให้เพื่อนเป็นตัวช่วยบอกเล่าเรื่องราวของเราให้ผ่านหูเขาบ่อยๆ หรือ ยิ้มให้เขาในขณะที่เจอหน้ากัน แต่ต้องเก็บอาการบ้างนะ ไม่งั้น เขาจะ Say Goodbye เอาได้ง่ายๆเลย

2.ใช้ Social Network ให้เป็นประโยชน์มี Facebook , IG, Twitter ,Line  เข้าถึงได้ทุกช่องทาง ถ้าได้ติดตามหรือเป็นเพื่อนกันแล้ว ลองหาเรื่องปรึกษา ขอความเห็น แต่ไม่ควรชวนคุยเรื่องเครียดหรือซีเรียทนะ ลองถามเรื่องที่เขาถนัด ที่เขาชอบ จะเข้าทางได้ง่ายเลยทีเดียว

3.ชวนออกเดทหลังจากพยายามมาแล้ว 2 ข้อ มาถึงข้อนี้ นี่ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี การออกเดทที่ดี นอกจากจะเตรียมมาพร้อมแล้ว เดทครั้งแรกควรรักษาเวลา และการแต่งตัวและความสะอาดของร่างกายด้วย ควรใส่เสื้อที่ทำให้เรามั่นใจ ไม่เงอะๆ เงินๆ จะช่วยทำให้การเดทกับคนที่คุณแอบชอบราบรื่นได้สบาย

4.ทำตัวเองให้ดูดีเสมอแน่นอน อยากจะเป็นสาวที่ถูกใจเขา ก็เป็นเรื่องธรรมดายที่ต้องหันมารักตัวเองให้มากขึ้น แค่ดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเท่านั้น อย่าไปศัลยกรรม ให้เป็นอย่างนู้นอย่างนี้ มันไม่ดีเลย ต้องให้เขาหลงรักเรา ชอบเราในแบบที่เราเป็นจะดีกว่า รับรองรักครั้งนี้ยืดยาวแน่นอน แต่ถ้าไม่ อย่างน้อยเราก้มีลุคที่ดีขึ้น พร้อมหารักครั้งใหม่ได้ตลอดเวลาอีกด้วย

5.เล่นตัวบ้างเล่นตัวบ้างสักนิดนึง ยิ่งถ้าคุณทำตัวให้ยากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้คุณมีคุณค่า ให้ฝ่ายชายได้เปิดคำถามก่อน เป็นฝ่ายให้เขาตามเราบ้าง เช่น ตอบ Line ช้าๆ แต่ทั้งที่จริง อยากตอบเร็วมากก็นตาม

ที่มา: http://www.yenta4.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสน
ตั้งกระทู้ใหม่