หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 เรื่องปริศนาที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ สรุปแล้วเป็นฝีมือผีหรือมนุษย์ต่างด้าวกันแน่?

โพสท์โดย WhiteJester

1.ผู้หญิงที่มีเหล็กเส้นออกมาจากร่างกาย

หญิงวัย 40 ปีคนนี้มาจากอินโดนีเซีย ทำอาชีพเป็นครูในโรงเรียนอนุบาล  เธอถูกตั้งชื่อว่า " ผู้หญิงเหล็กเส้น" เพราะว่าร่างกายของเธอมีเหล็กที่มีลักษณะเป็นเส้นออกมาจากร่างกายตั้งแต่เธอเข้ามหาวิทยาลัยจนถึงทุกวันนี้ บางครั้งเหล็กเส้นจะเติบโตยาวถึง 10 ซมแค่ช่วงข้ามคืน

 

2. มนุษย์แม่เหล็ก

Tony Lee  ชายแก่ลูกครึ่งมาเลเซียจีน เขาเกิดมาพร้อมกับพลังแม่เหล็กในตัว เขาสามารถใช้ร่างกายดึงดูดวัตถุที่เป็นโลหะให้ติดตัวเขาไว้ได้ และที่น่าแปลกที่สุดคือ เขาเหมือนกับ X-Men สามารถควบคุมความสามารถที่แปลกนี้ได้ และนักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าหลานชายทั้งสองคนของเขาก็มีความสามารถที่แปลกนี้เช่นกัน

3. ชายหนุ่มที่ต้องร้องไห้สามครั้งต่อวันและน้ำตาของเขาเป็นสายเลือด

ชายหนุ่มที่อยู่ในภาพต่อไป เวลาเขาร้องไห้จะมีเลือดไหลออกมาจากตาตลอด เขามีอายุ 15 ปี มาจากอเมริกา ทางแพทย์ก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงได้มีอาการที่แปลกดังกล่าว เขามักจะอยากจะร้องไห้โดยที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ มากที่สุดคือเขาจะร้องไห้สามครั้งต่อวัน และที่น่ากลัวที่สุดก็คือ น้ำตาของเขาที่ไหลออกมานั้นจะเป็นเลือดตลอด

 

4. เกาะที่สามารถผสานหรือแยกกันได้โดยอัตโนมัติ

ในมหาสมุทรแปซิฟิกที่กว้างใหญ่ มีเกาะที่แปลกแห่งหนึ่ง บางครั้งเกาะจะแบ่งออกเป็นสองเกาะเล็กๆ และบางครั้งจะขยับมาอยู่ติดกันเป็นเกาะอันเดียว เวลาที่เกาะจะแยกตัวออกจากกันหรืออยู่รวมกันจะไม่แน่นอน เมื่อเกาะแยกออกเป็นสองส่วน ระยะทางจะห่างกันประมาณ 4 เมตร บางครั้งก็จะอยู่รวมเป็นเกาะอันเดียวกัน

5. "อุโมงค์เวลา" ที่ลึกลับ

วันที่ 2 กรกฎาคม 1955 มีเครื่องบินลำหนึ่งหลังจากออกจาก New York ก็หายตัวไป ในเวลานั้นทุกคนต่างเชื่อว่าเครื่องบินนี้ได้ตกลงไปในทะเล แต่หลังจากนั้น 35 ปีต่อมาเครื่องบินลำนี้ก็ปรากฏในเวเนซุเอลา เมื่อคนเหล่านี้ได้กลับไปยังบ้านของเขาในสหรัฐอเมริกา พวกเขาก็ต้องประหลาดใจมากเมื่อเด็กๆและญาติของพวกเขาต่างก็แก่ลงแล้ว แต่พวกเขายังคงเป็นหนุ่มสาวอยู่

 

6. ใบหน้าคนกำลังร้องไห้ที่ปรากฏขึ้นขณะน้ำแข็งละลาย

ที่ประเทศนอร์เวย์ มีใบหน้าคนที่กำลังร้องไห้ปรากฏขึ้นในแม่น้ำแห่งหนึ่งหลังจากน้ำแข็งเริ่มละลาย ใบหน้าที่ร้องไห้นี้ดูเหมือนว่ากำลังเสียใจเรื่องภาวะโลกร้อนที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์ จึงทำให้น้ำแข็งในขั่วโลกเริ่มละลาย

7. วงกลมปริศนาโผล่ออกมาในทุ่งนา

ในทุ่งนาแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร มีรูปที่คล้ายฟินิกซ์ที่ ยาว 121.9 เมตรโผล่ออกมาในทุ่งนาเพียงช่วงข้ามคืน ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า ฟินิกซ์มีอยู่ในตำนานมานาน ในหลายประเทศต่างก็เชื่อว่ามันคือการเกิดใหม่และการมาถึงของยุคใหม่ วงกลมปริศนานี้อาจจะมีคำทำนายคล้ายกับของชาวมายันก็ได้

 

8. เกาะที่ลึกลับ

ชายฝั่งตะวันออกของแคนาดามีเกาะเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเกาะที่ไม่มีพืชและสัตว์ใดๆ มีแต่ก้อนหินที่แข็งเท่านั้น สิ่งที่แปลกก็คือ เมื่อมีเรือเข้าใกล้เกาะนี้ เข็มทิศของเรือจู่ ๆ ก็จะล้มเหลวทำงานไม่ได้ และเรือก็เหมือนจะถูกพลังอะไรสักอย่างดึงดูดไปเข้าใกล้ๆเกาะ และไปชนกับปะการัง เหมือนมีอะไรบางอย่างควบคุมทุกอย่างอยู่ที่นั่น

9. เกาะที่เดินทางได้

ในน่านน้ำแอนตาร์กติกของซีกโลกใต้ มีเกาะแห่งหนึ่ง"เดินทาง"ได้  เมื่อปี 1793 นักสำรวจชาวฝรั่งเศสบูเวตเป็นคนแรกที่ได้ค้นพบเกาะนี้และได้บันทึกตำแหน่งของมันไว้ หลังจากนั้น 100 ปีต่อมา เมื่อทีมสำรวจจากนอร์เวย์ได้เดินทางมาขึ้นเกาะนี้ และได้พบว่าเกาะนี้ได้ขยับตัวไปทางทิศตะวันตก 2.5 กิโลเมตร

10. รูปพระเยซูปรากฏขึ้นด้านหน้าของเตารีด

ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา Merry ได้พบว่า มีรูปพระเยซูปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของเตารีดในบ้าน

11. ภาพพระเยซูถูกตรึงที่ไม้กางเขนปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าของเมืองริมทะเลแห่งหนึ่ง

เมฆบนท้องฟ้าของเมืองริมทะเลแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักรได้ปรากฎเป็นภาพพระเยซูถูกตรึงที่ไม้กางเขนบนท้องฟ้า

แปลกจริงๆ ...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ธนาคม, Ployza, จอมยุทธอินดี้, กอกระดุม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่