หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่าไฟแลบ ! "อุ๊บ วิริยะ" จวก "เอมมี่" มีผัวแล้ว ! ตอแหลขึ้นประกวด "มิสแม็กซิม"

โพสท์โดย กิตตินันท์

ถือว่าเป็นคู่ที่สูสีจริงๆ สำหรับนักปั้นมือทอง "อุ๊บ วิริยะ" และ สาวทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่มาประชันฝีปากกันในรายการ " จุดเดือด" ทางช่อง 2
ซึ่งถือว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ เพราะทั้งคู่ซัดกันไม่ยั้ง ใส่อารมณ์มันหยดติ๋ง แซ่บขนาดจนเกือบจะได้ใส่มวยไทยกันกลางรายการ กับประเด็นที่สาว "เอมมี่" มีสามีแล้ว แต่ดันขึ้นประกวด "มิสแม็กซิม" รวมถึงเคลียร์ปมที่เกือบถูกแย่งสามี ปมคืนรางวัลลูกกตัญญู และเสพติดศัลยกรรม

งานนี้ใครไม่อยากพลาดช็อตเด็ด !! ก็ติดตามชมเทปเต็มได้ 3ก.ย. นี้ 11.00 /15.30/20.00 น. ทางช่อง 2 นะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่