หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยากูซ่าไม่ใช่แค่เรื่องในตำนาน!! ตำรวจญี่ปุ่นเตรียมรับมือเมื่อวงในเผยจะมีศึกใหญ่ระหว่างหัวหน้าแก๊งกับลูกน้องที่คิดกบฎ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ยากูซ่าปก-563x353

Shinobu Tsukasa วัย73ปี หัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่มีอิทธิพลที่สุดในญี่ปุ่น Yamaguchi-gumi เตรียมเปิดสงครามเก็บกบฎ โดยมีสมาชิคในกลุ่มบางส่วน รวมทั้งรอหัวหน้าบางคนที่คิดจะแยกตัวไปแก๊งอื่น และบางคนคิดถึงขั้นจะก่อตั้งแก๊งใหม่ขึ้นมาเอง

Yamaguchi-gumi ก่อตั้งในปี 1915 โดยนาย Harukichi Yamaguchi ซึ่งเดิมมีอาชีพเป็นชาวประมง ก่อตั้งบนเกาะ Awaji ประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้มีสมาชิครวม 23,000 คน ส่วนนาย Shinabu Tsukasa เป็นหัวหน้าแก๊งคนที่ 6 นับตั้งแต่ก่อตั้งมา 100 ปี

งานนี้ ตำรวจคงต้องเตรียมแผนรับมืออย่างเต็มที่เพราะนอกจากจะนองเลือดกันเองแล้ว อาจจะมีเลือดของชาวบ้านที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อีกด้วย

ยากูซ่า1

ยากูซ่า2
ที่มา เว็บไซต์ The Guardian.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยองยองซอย, บูเก้จัง, WhiteJester, ซาอิ, บังไค, sexevil, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัวเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุฤดูร้อนพัดถล่ม รพ.อุตรดิตถ์ หนักสุดในรอบหลาย 10 ปีรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินlปลือยกๅยบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่