หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักชาวเกาหลี สร้างแรงบันดาลใจ ในการลดน้ำหนัก ดูแล้วจะทึ่ง

แปลโดย ไก่อ้วน

คู่รักชาวเกาหลีใต้ได้สร้างแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก และการเปลี่ยนแปลงตัวเอง เมื่อคุณได้อ่านรีวิวนี้แล้ว มันอาจจะทำให้คุณ ลูกออกจากที่นั่งเพื่อเข้าฟิตเนส ในทันที

 

 มีราวราวน่าสนใจ ของหนุ่มสาว Song Jin Yoo และ Shin Ji Hoo คู่รักที่พากันลดน้ำหนัก ในเวลาเพียงสี่เดือน ได้รับการเปิดเผย ความลับ ผ่านการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการลดจำนวน ของการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวัน

ทั้งคู่วางแผนการออกกำลังกายของตัวเองอย่างมีวินัย มุ่งมั่น ไม่ว่าจะเป็นการยกน้ำหนัก เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง สัปดาห์ละสองครั้ง และสามชั่วโมงของการแอโรบิกในชีวิตประจำวัน

ส่วนการรับประทานอาหารในช่วงไดเอท นอกเหนือจากอกไก่, ไข่, มันเทศ, มะเขือเทศ ผักและผลไม้อื่น ๆ ทั้งคู่ไม่กล้ากินอาหารอะไรที่นอกเหนือจากนี้

อาหารประจำวันของผู้ชาย มี อกไก่150 กรัม , มันฝรั่งหวาน 120 กรัม, อัลมอนด์5 ชิ้น, มะเขือเทศ เชอร์รี่, กะหล่ำปลี และหัวหอมนิด ๆ หน่อย ๆ

ทาน ทุก 3-4 ชั่วโมง

สำหรับหญิงสาวที่เธอกินมีเพียง  ไข่​​ขาว 3-4 ฟอง, มันฝรั่ง ผักและผลไม้ 50 กรัม ทานโดยเฉลี่ย ห้าครั้งต่อวัน หรือ ทุกสี่ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

ก่อนที่ฝ่ายชายจะลดน้ำหนัก เขาชั่งน้ำหนักได้ 83kg (~ 183 £)  และร่างกายของเขามีเปอร์เซ็นต์ไขมัน 16%

สวนผู้หญิงก่อนลดน้ำหนักชั่งน้ำหนักได้ 71kg (~ £ 157) และร่างกายของเธอเปอร์เซ็นต์ไขมัน 32%

หลังจากการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด รวมถึงการออกกำลังกายการอย่างสม่ำเสมอ เขาสามารถลดน้ำหนักลง 12kg (£ 26)

เปอร์เซ็นต์ไขมันเหลือ 5% 

ส่วนผู้หญิงสามารถลดได้ถึง 22kg !! (£ 49) และเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายของเธอ จาก 32% เป็น 18%

ว้าวววววว! น่าเอาแบบอย่างมากๆเลยค่าาาาาาาาาา

 เรื่องราวของคู่นี้ เป็นข้อพิสูจน์ว่า การมุ่งมั่นทำสิ่งต่างๆร่วมกันอย่างหนัก และการอุทิศตน สามารถรประสบความสำเร็จได้ทุกอย่าง แน่นอน!!

Instagram : znew_fitness | sjh_0628_

 

 

การเปลี่ยนแปลงสุดทึ่ง ของคู่รักชาวเกาหลี ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ!!

การเปลี่ยนแปลงสุดทึ่ง ของคู่รักชาวเกาหลี ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ!!

 

การเปลี่ยนแปลงสุดทึ่ง ของคู่รักชาวเกาหลี ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ!!

การเปลี่ยนแปลงสุดทึ่ง ของคู่รักชาวเกาหลี ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ!!

การเปลี่ยนแปลงสุดทึ่ง ของคู่รักชาวเกาหลี ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ!!

 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: JGai, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, cutiebarbie, oLuxo, newwin, Tabebuia, jarasporn, MuayMuaythai, comen, bgs, Punthorn, หล่อลงเบื่อย, นางเบิร์ด, Ployza, จอมยุทธอินดี้, thanatan, ข้าวโพดคั่ว, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผู้ชาย ชอบให้ผู้หญิงเลียตรงจุดไหน??วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม
ตั้งกระทู้ใหม่