หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกหมายจับเพิ่ม!! ชายชาวตุรกี 3 ราย

โพสท์โดย กิตตินันท์

1 ก.ย. สำนักงนตำรวจแห่งชาติ (สตช.) แจ้งว่า ศาลจังหวัดมีนบุรีได้มีการอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางระเบิดแยกราชประสงค์ และท่าน้ำสาทรเพิ่มอีก 3 คน คือ

1. นายอาลิ โจลัน เชื้อชาติตุรกี

2. นายอาฮ์เม็ท โบซองแลน เชื้อชาติตุรกี ตุรกี

3. ชายชาวตุรกี ไม่ทราบชื่อ

ในข้อหา ร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย


 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, comen, vho, bgs, WhiteJester, Unwanted
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบเกิดเหตุคนนับพันเหยียบกัน หลังคนแห่แย่งเงินแจกฟรีทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านสะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.143 ชาติ จับมือหนุนปาเลสไตน์ รวมไทยด้วย!!พิษสัตว์ที่ร้ายแรงต่อมนุษย์มากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติแค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้แค้นจัด!!!สั่งสมมา30ปีแก้แค้นเพื่อนรักแอบเป็นกิ๊กกับเมียตัวเอง ขี่จยย.ข้ามจังหวัดซุ่มยิงดับคาไร่Apple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดที่มีอุณหภูมิสูง ที่สุดในประเทศไทยเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยอาหารตามสั่ง ได้มาล้นจานหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!สมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติหนุนปาเลสไตน์เป็นสมาชิก!เตาปฏิกรณ์ฯยุโรปอาจปิดตัว!เหตุคว่ำบาตรเชื้อเพลิงรัสเซียเมียโหดทำร้ายและจุดไฟเผาจู๋ผัว
ตั้งกระทู้ใหม่