หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนจับคู่สุดแปลก ผู้หญิงหน้าต้องสด พร้อมวัดขนาดหน้าอกว่าของจริง

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

เป็นงานจับคู่แบบเดทด่วนหรือ speed dating ของพี่จีนในเมือง Hangzhou ที่สุดจะแปลกแหวกแนว และได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมๆกับโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงกฎเพี้ยนๆที่ดูจะเข้าข้างผู้ชายมากเหลือเกิน นั่นคือผู้หญิงที่เข้าร่วมการจับคู่ในงานนี้ ต้องล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออกให้หมด และให้ฝ่ายชายถือสายวัดเพื่อวัดขนาดหน้าอกของฝ่ายหญิงได้ ทั้งหมดเพื่อรับประกันความมั่นใจ ว่าจะไม่ต้องเจอ surprise กับหน้าสดและขนาดหน้าอกของจริง อย่างที่กำลังเป็นข่าวบ่อยๆในประเทศจีน

chinese-speed-dating

หลายคนอาจคุ้นตามาบ้าง เกี่ยวกับคดีรุนแรงที่เกิดขึ้นในประเทศจีน ซึ่งมีสาเหตุมาจากการนัดเจอกันครั้งแรกของหนุ่มสาวผ่านทาง Social network แต่ต้องตกใจเมื่อตัวจริงที่เห็นห่างไกลจากรูปถ่ายที่เห็น หรือในบางรายก็เห็นหน้าสดๆแล้วทนไม่ได้ เกิดเป็นคดีฟ้องร้องกัน หรือในบางครั้งก็เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง นี่เป็นที่มาของการจัดงานจับคู่ภายใต้กฎแปลกๆนี้นั่นเองครับ

chinese-speed-dating-1

อย่างที่บอกไปว่างานนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก มีหนุ่มสาวชาวจีนเข้าร่วมงานนี้กว่า 30,000 คน โดยแบ่งเป็นชายหญิงอย่างละครึ่ง ในงานจะมีกิจกรรมที่ต้องทำด้วยกันหลายอย่างตามปกติ แต่สิ่งที่ทำให้มีคนเข้าร่วมในงานนี้เยอะก็หนีไม่พ้น highlight การวัดหน้าอกสาวที่หมายปอง แถมยังได้เห็นหน้าสดๆไว้ประกอบการตัดสินใจ แม้ผู้จัดงานนี้จะบอกว่าจุดประสงค์คือไม่ต้องการให้ผู้ชายยึดติดกับหน้าตาภายนอก แต่ดูจากกิจกรรมที่ทำแล้ว ไม่ค่อยจะไปในทิศทางเดียวกันเท่าไหร่ โดยเสียงวิจารณ์ในโลก Online ของจีนอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า รู้สึกตกใจที่สาวชาวจีนเต็มใจตกเป็นตัวเลือกให้ผู้ชายตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ที่ดูจะสนใจแต่หน้าตาและหน้าอก และยิ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นปัญหาที่เหมือนระเบิดเวลาของหนุ่มสาวชาวจีนสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี

ลองนึกภาพวัยรุ่นจีนที่พยายามประชันกันด้วยการแต่งตัว ความหล่อความสวย ขนาดหน้าอก และฐานะออพชั่นต่างๆดูซิครับ อีกหน่อยคำว่า “รักกันที่ใจ ใช่ใบหน้า” อาจจะเป็นคำที่ไม่มีใครพูดถึงอีกต่อไปก็เป็นได้

chinese-speed-dating-2

chinese-speed-dating-3

chinese-speed-dating-4

ที่มา: http://www.unlockmen.com/chinese-speed-dating/
ข้อมูลบางส่วนและภาพจาก : Dfic.cn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, vho, Asuka, ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, AugustVinth, bgs, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลแพทย์อึ้ง!! พบนิ่วเท่าลูกกอล์ฟ ในลำไส้ของหญิงแก่ภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
wary: ระมัดระวังรวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ..."อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปหัวอกผัว!! หนุ่มใหญ่ 52 ยอมให้เมียรักสะสมชายชู้ไม่ซ้ำหน้า สุดทนแอบเปย์ชู้ 3.5 ล้าน คว้ามีดกะซวกดับคาบ้านไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!
ตั้งกระทู้ใหม่