หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Werewolf Muzzle อัพเกรดสุนัขคู่ใจให้กลายเป็นหมาป่า

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

ในยุคที่โจร ขโมย เดินกันเต็มถนนหนทาง ยุคที่การเดินคนเดียวข้างทางเป็นอะไรที่อันตราย ถ้าคุณเลี้ยงสุนัขคู่ใจเอาไว้เพื่อจุดประสงค์ด้านความปลอดภัย หวังจะให้มันกัดคนแปลกหน้าที่จะเข้ามาทำร้ายเรา แต่บางทีหน้าตาน่ารัก ดูปลอดภัยไร้อันตรายของมันก็ไม่สามารถเพิ่มความน่ากลัวให้กับเราได้มากนัก ดูจะวิ่งเข้าไปเลียแขนขาโจรขโมยเสียมากกว่า โดยเฉพาะในประเทศที่มีประชากรดุดันน่ากลัวอย่าง Russia ซึ่งเป็นที่มาของไอเดียหน้ากากหมาป่าสำหรับสุนัขที่น่าสะพรึงกลัวอันนี้

150829-muzzlewerewolf-3

ผลิตจากวัสดุที่ปลอดภัย ไม่มีสารพิษตกค้าง แถมยังมีพื้นที่ให้น้องสุนัขอ้าปากหายใจ แลบลิ้นได้ตามปกติ ไม่รัดแน่นเหมือนตะกร้อครอบปากสุนัขทั่วไป ความพิเศษอยู่ที่การออกแบบหน้ากากให้ดูน่าเกรงขาม เต็มไปด้วยเขี้ยวขนาดใหญ่และคราบเลือกเกรอะกรัง ราวกับหมาซอมบี้ใน Residence Evil ยิ่งถ้าสุนัขของคุณเป็นสีดำตัวใหญ่ บารมีดีกรีความน่ากลัวจะเพิ่มขึ้นราวกับได้ item ตีบวกมาครอบครอง การเดินเล่นริมทางในเวลากลางคืนของคุณจะปลอดภัยมากขึ้น ดูแล้วโจร ขโมยคงไม่กล้าเสี่ยง แต่ก็มีความเสี่ยงที่คนพบเห็นทั่วไปจะเรียกตำรวจมาจับสุนัขของคุณเช่นกัน

150829-muzzlewerewolf-1

150829-muzzlewerewolf-2

ถ้าถามเรา นี่เป็นไอเดียที่น่าสนใจ ดูน่ารักไปอีกแบบ แต่แน่นอนว่าคนรักสุนัขอาจจะไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ แล้วคุณมีความคิดเห็นยังไงกับหน้ากากอันนี้ Comment แชร์กันได้ที่ด้านล่างเลยครับ

ที่มา: http://www.unlockmen.com/werewolf-muzzle/
Credit : Zveryatam.ru
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, โยนี, Thorsten, บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
Sex ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชาย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 วิธี สละโสด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่