หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โมเมนต์แบบนี้แหละ!! ที่สาวๆ เค้าอยากมีเซ็กส์

โพสท์โดย zachary

แม้ผู้หญิงจะแสดงออกถึงความต้องการในเรื่องเซ็กส์น้อยกว่าผู้ชาย แต่จริงๆ แล้วสาวๆ มีความต้องการทางเพศไม่ได้น้อยไปกว่าผู้ชายเราเลย ยิ่งเธออยู่ในโมเมนต์เหล่านี้ด้วยแล้วล่ะก็….

นั่งคุยไม่ได้ ต้องนอนคุย

อารมณ์ที่พุ่งพล่านในขณะที่ทะเลาะกัน เลือดในร่างกายจะสูบฉีด การส่งเสียงดัง การได้ระบายความโกรธออกไป เมื่อเหตุการณ์สงบและเย็นลง จะกลายเป็นความรู้สึกอ่อนโยน และเข้าสู่โหมดปลอบประโลม จากนั้นก็จะลงเอยที่เตียงในที่สุด ดั่งคำโบราณที่ว่า “ผัวเมียยิ่งทะเลาะกันลูกยิ่งดก”

เมื่อมีความเครียด

ความเครียดนอกจากจะส่งผลต่อจิตใจแล้ว ยังส่งผลต่อร่างกายอีกด้วย ทั้งปวดหัว ไม่สบาย ลามไปจนเจ็บป่วยเป็นไข้ เซ็กส์นี่แหละที่จะเป็นตัวปลดปล่อยความเครียดเหล่านั้นให้ออกมาจากหัวสมองของเรา และอาจช่วยลดอาการปวดหัวหรือเจ็บป่วยต่างๆ ได้อีกด้วย

หลังจากวันแดงเดือด

ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ระดับฮอร์โมนพุ่งสูงลิ่ว เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายผลิตไข่เพื่อรอการสืบพันธุ์ตามกลไกธรรมชาติ ช่วงเวลานั้นคือ 2 สัปดาห์ หลังจากวันที่เราหมดประจำเดือน ช่วงเวลานี้จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะโหมกระหน่ำไฟรักให้ลุกโชน เพราะสาวๆ จะมีอารมณ์ทางเพศสูงเป็นพิเศษ

อาฟเตอร์ ปาร์ตี้

เสียงดนตรี บวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ช่วยให้อารมณ์เคลิ้บเคลิ้ม แอลกอฮอล์ยังช่วยเพิ่มความกล้าให้ทั้งสองฝ่าย พร้อมที่จะเปิดใจเริ่มต้นความสุขกันได้แบบใกล้ชิดด้วย

ไกลแค่ไหน คือใกล้

คู่รักที่ต้องเดินทาง หรืออยู่ห่างกันนานๆ ความคิดถึงจะถูกสะสมไว้ บวกกับอารมณ์ห่วงหาอาวรณ์ เฝ้ารอวันกลับมาเจอกัน และใช้เวลาร่วมกันชดเชยกันแบบเต็มที่ซ้ำไปซ้ำมาจนหายคิดถึง

ทีนี้เราก็รู้แล้วว่าช่วงเวลาที่อยากมีเซ็กส์แบบนี้ สาวๆ เค้ากำลังคิดเรื่องอย่างว่าอยู่ เราก็ควรจะเริ่มสนองเธอทันทีอย่ารอให้โอกาสดีๆ ผ่านไป แบบที่สิถึงจะเรียกว่า “อยู่ถูกที่ถูกเวลา” จริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, bgs, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่