หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกลาหลั่งเร็ว! กับ 5 เทคนิค ควบคุมการหลั่ง

โพสท์โดย zachary

“หลั่งเร็ว” ปัญหาที่ผู้ชายไม่มากก็น้อยต้องเคยประสพกันมาแล้วทั้งนั้น บางตำราก็บอกว่าเกิดจากความตื่นเต้น โดยเฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อย อย่างไรก็ดีปัญหาหลั่งเร็วสามารถแก้ไขได้ด้วยการฝึกฝนตามคำแนะนำต่อไปนี้

 

1. Masters and Johnson Method

หรือ วิธีของมาสเตอร์แอนด์จอห์นสัน คือการฝึกเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด โดยเริ่มจากการฝึกช่วยตัวเอง เมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด “ให้หยุด” พอความรู้สึกเริ่มคลายลง “ก็เริ่มใหม่” ทำเช่นนี้อย่างน้อย 3-4 ครั้ง โดยในแต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเรียนรู้ว่าจุดสุดยอดของตัวเองอยู่ตรงไหน การฝึกแบบนี้จะช่วยให้สามารถควบคุมการหลั่งได้ และหลั่งช้าลงในที่สุด

2. Squeeze Technique

เทคนิคการบีบ เมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอด ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ บีบบริเวณใกล้ๆ เส้นสองสลึง หรือตรงโคนอวัยวะเพศ ประมาณ 3-4 วินาที ให้ความรู้สึกลดลง แล้วจึงเริ่มใหม่

3. Kegel Exercise

เทคนิคการขมิบ การขมิบก้นบ่อยๆ เป็นการบริหารกล้ามเนื้อเชิงกรานจะทำให้ควบคุมการหลั่งได้ง่ายขึ้น

4. ใช้ถุงยางแบบหนา

เพื่อลดการกระตุ้นความรู้สึกทางเพศ รวมการใช้ยาชาและเจลช่วย ทำให้หลั่งช้าลงได้

5. ใช้ท่า Woman On Top

ท่าผู้หญิงอยู่บนจะลดความเสียวของฝ่ายชายลงได้

สุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการฝึกฝนเรียนรู้ซึ่งกันและกันของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่เฉพาะเรื่องเพศสัมพันธ์ แต่รวมไปถึงความสัมพันธ์ด้านอื่นๆ ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: jarasporn, ด๊วกกระซวกดาก, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญชายวัย 61 วิ่งชนรถไฟ รอดตายหวุดหวิดเพราะเขาวิ่งได้ช้าเกินไป"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้สวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมป่าลึกลับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่