หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวยเละ! สาว 27 ขยันสับราง มีสามีพร้อมกัน 54 คน และถ้ารู้เงินที่ได้จากสามีแต่ละคน แล้วจะบอกว่าทำได้ไง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

30082015_IMG_1440938901_977

สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ขยันสับรางมีสามีทีเดียว 54 คน สุดแสบไล่ไถเงินขอค่าทำแท้งได้เดือนละ10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)
เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์” รายงานจากรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า “นาตาชา บราวน์” สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ถูกตำรวจในเมืองแบตันรูช เมืองเอกของรัฐลุยเซียนา รวบตัวหลังขับรถเร็วเกินไปในเขตจำกัดความเร็วและแสดงท่าทีมีพิรุธอย่างชัดเจน ตำรวจจึงขอเข้าค้นรถของเธอ พบเงินสดมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) จึงทำการสอบสวนว่า ได้เงินนี้มาอย่างไร

ohozaahot_Vbn7WF

เจ้าตัวจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เธอขยันสับราง มีสามีทั้งหมดอย่างน้อยในคราวเดียว 54 คน และเธอจะบอกกับพวกเขา หลังมีเพศสัมพันธ์กันได้ 3 สัปดาห์ว่า เธอตั้งครรภ์และยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขา แล้วจึงขอเงินค่าทำแท้งกับผู้ชายเหล่านั้น ได้เดือนละราว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

ผู้ชายเหล่านั้นเองก็ไม่ได้อยากให้เธอตั้งครรภ์จึงตกหลุมพรางโอนเงินมาให้รายละ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ (13,000-16,250 บาท) ในแต่ละเดือน นาตาชาสารภาพกับตำรวจว่า ทุกๆช่วงเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับชายหลายรายแบบไม่ได้ป้องกัน เธอจะโทรศัพท์ไปบอกผู้ชายของเธอว่า เธอตั้งครรภ์เพื่อขอเงินค่าทำแท้ง

เธอยังกล่าวอีกว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินของเธออย่างถูกต้อง เพราะเธอกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เธอมีสามีหลายคนในคราวเดียวเพราะเธอมีจุดประสงค์ที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ และที่สำคัญเธอเองก็ยังไม่เหนื่อยกับการทำเช่นนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจำต้องปล่อยนาตาชาไป เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แสดงตัวและไม่มีใครเดินทางมาฟ้องร้อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: WhiteJester, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Ployza, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, jarasporn, I AM THOR, mariney, คุณนายบุญพริ้ม, โคโมรินค่ะ, สัปเหร่อนอกโลก, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่