หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามจัง!! “จั๊กจั่น วันวิสา” ไม่น่าเชื่อ ปัจจุบันเป็นแบบนี้แล้ว !?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

1589698

หลังหมดสัญญาจากแกรมมี่โกลด์ ชื่อของ “จั๊กจั่น วันวิสา” ก็หายไปจากวงการ เหลือไว้เพียงความทรงจำและผลงานสร้างชื่อ อาทิ เพลง เมื่อถูกความรักหาเจอ, สาว ตจว. ม.ราชภัฎ, …ก็ยังคิดถึง, คึดฮอดบ่จริง ที่โด่งดังจนเป็นที่จดจำ ต่อมาเธอกลับมาพร้อมชื่อใหม่ ในนาม “กอหญ้า อาร์สยาม “ในอ้อมกอดของอาร์เอส พร้อมทั้งปรับลุค แต่งหน้า ทำผม ให้เป็นสาวเปรี้ยวเก๋ อีกทั้งยังทำศัลยกรรมจนสวยขึ้นจนจำแทบไม่ได้

เมื่อ “กอหญ้า อาร์สยาม” ย้ายค่ายมา ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง “คนคั่นเวลา” และ “ขอเป็นเธอได้หรือเปล่า” เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังกัน โดยเพลง
“คนคั่นเวลา” ที่เป็นเพลงโปรโมทนั้น “กอหญ้า” ยังลงทุนแต่งเพลงเอง ร้องเอง เล่นมิวสิควิดีโอเพลงเองอีกด้วย

1589696

1589697

ภาพจาก fb กอหญ้า อาร์สยาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: aoaoo+am, จอมยุทธอินดี้, WhiteJester, Ployza, นางเบิร์ด, บังไค, Punthorn, I AM THOR, โพสกันจัง, โคโมรินค่ะ, เควิน, A Survive, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองสวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึงส่องประวัติ คอร์ทนี่ย์ นิชคุณ หนุ่มน้อยนายเเบบชาวไทยเชื้อสายจีน-ไต้หวันลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
ตั้งกระทู้ใหม่