หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้ามืดสุดๆ! ช็อก หนุ่มสุดหื่นมีเซ็กส์กับคู่รักบนม้านั่ง ไล่ตร.”อย่าขัดจังหวะ”

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดอึ้ง เมื่อหนุ่มรายหนึ่งถูกพบว่ากำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างโจ๋งครึ่มกลางที่สาธารณะ แต่กลับไม่ได้ละอายต่อพฤติกรรมตัวเอง โดยเจ้าตัวได้ไล่ตำรวจที่พบให้อย่ารบกวนกามกิจของเขา

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองทอร์เรเวียจา ของสเปน โดยหนุ่มรายหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นชาวสเปน กำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างเมามันกับคู่รักบนม้านั่ง กลางที่สาธารณะซึ่งเต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านคาเฟ่ต่าง ๆ ก่อนตำรวจได้รับแจ้ง แต่กลับถูกไล่จากหนุ่มสุดหื่นรายนี้ซึ่งบอกว่า “ออกไป อย่ามาขัดจังหวะรบกวนเรา” ก่อนที่ตำรวจจับจับกุมคู่รักหื่นคู่นี้ และได้ตั้งข้อหาสร้างความรบกวนต่อความสงบสาธารณะ พร้อมโทษปรับ 600 ยูโร

ที่มา: http://news.tlcthai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, ปุ้ม, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "เดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่