หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว !! ตารางการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่4 ประจำฤดูกาล 2015-2016

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

พรีเมียร์ลีก

เผลอแป็บเดียวเข้ามาถึงสัปดาห์ที่ 4 กันแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลสูงสุดของอังกฤษอย่าง พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2015-2016 สามารถเช็คเวลาและช่องถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตามเวลาในประเทศไทยได้เลย

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม 2558

ต้องยกให้คู่นี้เลย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย สำหรับเจ้าบ้านอย่างท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แข่งไปแล้ว 3 นัด มีเพียง 2 คะแนน อยู่อันดับ 15 ของตาราง สำหรับผู้เล่นที่น่าสนใจก็คือ แฮร์รี เคน เมื่อฤดูกาลที่แล้วต้องบอกว่ายิงกระจายเลยทีเดียว แต่มาฤดูกาลนี้ยังยิงประตูแรกไม่ได้เลย เชื่อว่าแฟนๆ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงเอาใจช่วยให้ แฮร์รี เคน รีบกลับมายิงกระจายอีกครั้ง ทางด้านของ เอฟเวอร์ตัน แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 4 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ส่วนผู้เล่นที่น่าสนใจคือ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตู แอสซิสอีก 1 ครั้ง ในลีก ไม่เท่านั้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม โรเมลู ลูกากู ยังยิงประตู 2 ประตู ช่วยให้ เอฟเวอร์ตันเอาชนะบาร์นสลีย์ ในช่วงต่อเวลาไปได้อีก ต้องบอกว่า ฟอร์มกำลังแรงเลยทีเดียว สำหรับ โรเมลู ลูกากู

 

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ ที่ 30 สิงหาคม 2558

วันอาทิตย์ ต้องยกให้คู่ สวอนซี ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับสวอนซี ซิตี้ แข่งไปแล้ว 3 นัด มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 6ของตาราง สำหรับผู้เล่นที่น่าสนใจ ต้องยกให้ บาเฟติมบี้ โกมิส ที่ยิงประตูให้สวอนซี ซิตี้ ในลีกไปแล้ว 3 ประตู ต้องมาลุ้นกันว่า ฟอร์มจะร้อนแรงสามารถยิงประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้หรือไม่น่าสนใจก็คือ ฤดูกาลที่แล้ว สวอนซี ซิตี้ สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ทั้งไปและกลับ ส่วนทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นที่น่าจับตามองก็ ชั่วโมงนี้ขอเป็น เวย์น รูนี่ย์ ที่สามารถทำแฮตทริก ในเกมส์ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะคลับบรูซได้ 4-0 ถึงอย่างนั้น แฟนๆแมนยูคงอยากให้ เวย์น รูนี่ย์  กลับมายิงประตูแรกในเกมส์  พรีเมียร์ลีก ให้ได้ไวๆ

 

ภาพจากเพจ Premier League

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ยางามิ ไลท์, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่