หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอมมี่ ของขึ้น! จวก "เลิกยุ่ง กับ ผัว กู"

โพสท์โดย กิตตินันท์

ล่าสุดนี้ วันที่ 28 สิงหาคม สงสัยจะมีสาวๆ มาเกาะแกะฝ่ายชาย ทำเอาเอมมี่ อมลวรรณ ถึงกับของขึ้น ประจานอีกฝ่ายผ่าน ig พร้อมลั่นว่าเลิกยุ่งกับผัวกู!!

โดยมีข้อความดังนี้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เวลามีภาพหรือมีข่าวฮาวเวิร์ดกับผู้หญิง เอมมี่จะไม่อะไรมาก แต่หนนี้ไม่ไหวจะเคลียร์ ตอนแรกมีผู้หญิง line มาหาฮาวเวิดอยากให้เอ็มมี่รีวิวสินค้า แล้วก็เงียบหายไป แต่กลับไปคุยกับฮาวเวิร์ดว่า เนี่ย...ถ้าอยากดังหรืออยากมีกระแสต้องเป็นข่าว มือที่สาม ฮาวเวิร์ดกับเอมมี่ มันทุเรศมาก แย่มาก และเลวมาก ที่คุณจะเหยียบหัวคนอื่นไปดัง เอมมี่ไม่เคยคิดว่าตัวเองดังอะไร อต่ทำแบบนี้มาทำร้ายครอบครัวคนอื่น มันมากไปละ คราวนี้เอมมี่ไม่มีวันยอม เด่วได้เห็นดีกัน แน่จริงมาเจอตัวต่อตัว ยอมมาเยอะละ!!! ผัวกูก็ไม่ยอมเหมือนกัน #ผัวเอมมี่ใครอย่าแตะ #อย่าสะเอ๊อะ 23h
Read more at http://websta.me/n/mmyamalawan#YpSpvW3rhzGGd5jw.99

 

 

 

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

 

 

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

เอมมี่ อมลวรรณ ของขึ้น! จวกสาวปริศนา อย่ายุ่งกับผัวกู!

 

ภาพจาก Instagram @mmyamalawan, @howardwang8885
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: AuthapholT, ปุ้ม, Unwanted, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, คนทะเล, PRP, เทย์เลอร์ สวิฟต์, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เมื่อพี่ Ye " ลุกขึ้นมาทำธุรกิจ Ye Ye "รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)
ตั้งกระทู้ใหม่