หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คำถามยอดฮิต! หลั่งนอก ท้องได้ไหม?

โพสท์โดย richtee

ที่มีคำถามเข้ามาบ่อยเหมือนกันว่า “หลั่งข้างนอก ท้องได้ไหม”

วิธีการ คือคุณผู้ชายจะถอนองคชาติออกมาจากช่องคลอด “ก่อน” ที่คุณผู้ชายจะถึงจุดสุดยอด หรือหลั่งน้ำอสุจินั่นเอง เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำอสุจิเดินทางจากช่องคลอดเข้าไปผสมกับไข่ของคุณผู้หญิง

วิธีนี้เป็นวิธีที่ใช้กันมานานนับพันปีแล้วค่ะตั้งแต่สมัยอาณาจักรโรมัน โดยวิธีนี้ ภารกิจจะตกอยู่ที่คุณผู้ชาย ขึ้นอยู่กับความแม่นยำและความเชี่ยวชาญ

หากภารกิจผิดพลาด ผลของภารกิจดังกล่าว ก็จะตกอยู่ที่คุณผู้หญิงทันที (นั่นคือการตั้งครรภ์ค่ะ)

ข้อดีของการคุมกำเนิดวิธีนี้ คือประหยัด ไม่ต้องซื้อหา ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับฮอร์โมน

ข้อเสีย คือบางคู่จะค่อนข้างเสียอารมณ์กับวิธีนี้ ประมาณว่า ไหนจะต้องจดจ่อว่าจะถึงรึยัง จะถึงรึยัง พอกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ก็ต้องรีบเอาออกมาก่อน และผู้ชายบางคนก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะหลั่งเมื่อไหร่ บอกได้ตอน อุ๊ย หลั่งไปซะแล้ว

และอีกข้อเสียที่สำคัญ คือวิธีนี้ไม่ป้องกันโรคเอดส์และโรคติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์

กลับมาถึงคำถามยอดฮิต “หลั่งข้างนอก แล้วจะท้องไหม ?”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
richtee's profile


โพสท์โดย: richtee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดีนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวางShell Beach หาดเปลือกหอย
ตั้งกระทู้ใหม่