หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาหนักมาก!! ขอเปลี่ยน พัดลม หน่อย มันเหม็นมาก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

พัดลมเหม็นมาก

จากที่แฟนเพจ คลิปมันโดน คนเลยแชร์ ได้โพสคลิปเรียกรอยยิ้มเบาๆ เมื่อเป็นคลิปชาวเขาคนนึง ชื่อ “เหิน” ได้ไปซื้อ พัดลม จากร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่พอกลับมาเปิดที่บ้านกลับกลายเป็นว่าลมเหม็นมาก ก็เลยยก พัดลม กลับไปเปลี่ยนที่ร้านโดยช่างได้ถามสาเหตุ ทุกอย่างปกติหมด แค่ลมเหม็นเท่านั้นช่างก็เลยเอา พัดลม ตัวใหม่ให้ไปแทน แต่กลับมาบ้านลมก็ยังเหม็นเหมือนเดิม ก็เลยเอา พัดลม กลับไปที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับตำหนิช่างว่าเอาของไม่ดีมาขายให้เขาลมก็เหม็นเหมือนเดิม ยิ่งเปิดเบอร์แรงก็ยิ่งเหม็น ช่างก็เลยถามว่า
ช่าง – เมื่อคืนคุณเหินนอนกับใคร
เหิน – นอนกับเมียผมครับ
ช่าง – แล้วคุณเอาพัดลมวางไว้ส่วนไหนของห้องครัย
เหิน – วางไว้ปลายตีนเมียครับ

ช่าง ก็เลยแนะนำคุณเหินว่า ให้เปลี่ยนที่ตั้ง พัดลม ใหม่ จากปลายตีนเมีย ไปวางไว้บนหัวเตียงแทนละกัน พอกลับมาบ้านเหินก็ทำตาม เอาพัดลมไปตั้งไว้หัวเตียงลมก็หายเหม็นทันที่ เหินถึงกลับเอ่ยปากชมช่างว่าวิเคราะห์เก่งขนาด

คลิปจาก เฟซบุ๊ก คลิปมันโดน คนเลยแชร์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แอนตี้ โลกาภิวัตน์, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่