หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประสบการณ์........บนรถ ทนไม่ไหวจริงๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นวันนี้นะคับ ระหว่างที่ผมกำลังขับรถกลับบ้านหลังจากไปเรียน เวลาประมาณเกือบๆ5โมง ขับรถจากรังสิต(มหาลัย) - พระประแดง(บ้าน) ระหว่างทางก็ปกติดีครับ รถติดเป็นธรรมดาช่วงนี้ และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นขณะที่ผมกำลังขับรถอยู่ ผมรู้สึกแปลกๆกับตัวผม ขนมันลุกซู่ .......ใช่ครับขรี้ครับผมปวดขรี้!!! ><  แต่มันเป็นระยะเริ่มต้นนะครับ ผมทนได้ คิดว่าเดี๋ยวมันก็หายยและจริงๆด้วยครับมันหาย ผมก็เลยปลอยชิวขับรถต่อไปอยากสบายใจ จนถึงด่านจ่ายเงินทางด่วน มันมาอีกแล้วครับ คราวนี้มันเริ่มส่งสัญญาณว่ามาระรอกใหญ่ ผมนั่งตัวเกร็งมากกกก พยายามเกร็งท้องตลอดเวลาให้มันหายปวด มันก็เดี๋ยวหายเดี๋ยวมา แต่คือผมก็ยังทันได้ในระดับนึง

  หลังจากนั้นพอรถขึ้นทางด่วน(รถติดแบบบรรไลไข่ผ้าไหมมากกกก ติดทุกด่าน ทุกช่วงขณะ) น้องขรี้ก็เริ่มงอแงอยากจะออกมาเต็มทีแล้ว นางอยากจะพุ่งให้ได้(สงสัยคิดว่าตัวเองเป็นไอรอนแมน เห้อ-.-") แต่ผมไม่ยอมครับ ต่อสู้อย่างสุดกำลัง อีกอึดใจเดียวก็ใกล้จะลงทางด่วนแล้วแต่เจือกมาติดช่วงทางลงอีกแบบสุดๆๆๆ คือตอนนั้นขับรถไปก็ร้องโวยวายอยู่ในรถคนเดียว กรี๊ดร้องด้วยความทรมาน พอยิ่งกรีดร้องเหมือนหูรูดมันจะเปิด (จากที่หูรูดไม่ดีอยู่แล้วเพราะใช้งานบ่อย555 แซวๆนะครับ) ขณะนั้นเพลงคลื่น93 คูลเอฟเอม เพลง"ไม่ต่างกัน" ของ25hours กำลังเปิดอย่างไพเราะแต่ พี่แหลมคือเสียงพี่แทงทะลุซอกดากมาก...... เราไม่ต่างกันนนนนนนน (คิดในใจ อ้าวพี่ก็ปวดหรอ มีเพื่อนละตู555) แต่ถึงอย่างไรก็ไม่อาจจะทนฟังเสียงพี่แหลมได้อีกต่อไป จึงปิดแม่มมเลยเผื่ออะไรๆจะดีขึ้น แต่ไม่เป็นเช่นนั้นน้องขรี้ยังพยายามจะทะยานออกมาให้ได้ คราวนี้ทวีคุณเข้าไปอีกสุดพลัง ไม่ใช่แค่พลังไอรอนแมนละ คราวนี้นางมาทั้งดิอเวนเจอร์สเลยก็ว่าได้ ....โอ้ยตายๆตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก หันซ้ายขวาไม่มีอะไรพอช่วยได้ สุดท้ายเอาวะ ประนมมือไหว้ "ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่เจ้าทาง เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลูกให้หายปวดท้องอึ๊ตอนนี้ด้วยเถิด บุญกุศลและความดีที่ลูกเคยสร้างมา ขอจงช่วยลูกให้พ้นจากความทรมานด้วยยย ส๊าาาธุ "  ทันใดนั้น เพื่อนๆเชื่อมั้ยยยย.........ปวดหนักกว่าเก่าโอ๊ยยตาย (สรุปนี่ตรูไม่เคยทำความดีเลยใช่มั้ยเนี่ย ขนาดสิ่งศักดิ์สิทยังไม่ช่วยเลย ) เราก็แอบโมโหเล็กน้อยนะ5555555 แต่ทำไงได้ชีวิตสิ้นก็ต้องทนปวดขรี้กันต่อปายยยยย

   จากนั้นรถก็ค่อยขยับไปเรื่อยๆ ด้วยความปวดมาก(เข้าใจมั้ยว่าหัวขรี้มันมาแล้วอ่ะ คือหายใจแรงนิดนึงคือเละ!!!!555555) เรานั่งเสียวแล้วเหยียบเบรคตัวเกร็งเลยอ่ะ น้ำตาก็ไหลพรากกกกก (มันทรมานจริงๆT^T)  คือตอนนั้นเราใส่กางเกงยีนส์อยู่ซึ่งมันหนามาก ยากที่จะให้มันแตกออกมาเพราะเราก็ต้องนั่งทับมันและเราสัมผัสได้ว่ามันมาแบบถาโถมอ่ะ มันต้องซึมลงเบาะแน่ๆ5555555 ตอนนั้นเราไม่มีสติเลยยยในหัวคิดอะไรไม่ออก ในใจคิดแค่ภาพชักโครก อ่ะคอห่านก็ได้ หรือหลุมอะไรก็ได้แล้ว ณ ตอนนั้น(ให้ได้ขรี้เป็นพอ) ในใจก็พลางด่านู่นด่านี่ โทษนู่นโทษนี่ ไม่รู้จะโทษให้ใครผิดดี โทษรัฐบาลถึงปัญหารถติด โทษอิรถคันหน้าที่ขับช้า โทษคันข้างๆที่มันมาปาดหน้าเรา โทษตัวเองที่กินอารายเข้าไป โทษช้อคโกแลตปั่นที่อเมซอน โทษอาจารที่ปล่อยช้าาาาาา โอ้ยสาระพัดจะโทษ

  แต่และแล้วสวรรค์ก็เข้าข้าง รถแล่นแล้วจ้าาาาาาาา เราลงทางด่วนได้ในสภาพที่ไม่เละไม่แตก เราเลี้ยงน้องขรี้(ที่กำลังจะออกมาปาร์ตี้)มาตลอดเส้นทางที่ลงทางด่วน หาปั๊มมมมมมมมมให้เร็วที่สุด เพราะก่อนถึงบ้านเรามันจะมีแยกที่ติดแบบไม่ลืมหูลืมตาอยู่ ......แต่เส้นนั้นไม่มีปั๊มเลยยยยยยT^T(ซวยละ) เราเลยนึกขึ้นได้ว่า ฝั่งตรงข้ามมีเมเจอร์(ฮอลลิวู้ด ซึ่งเก่ามากกกกกก มีแต่พม่าาาาาาา น่ากลัวมากกกกกกกก) เราตัดสินในยูเทรินรถเข้าเมเจอร์เลยยยย จอดรถให้เร็วที่สุด ยิ่งเราใกล้ถึงปลายทางเร็วเท่าไหร่ เหมือนอิสมาคมขรี้มันยิ่งจะทะลักออกมาเท่านั้น ...พอเราถึงปุ๊ปเราจอดรถปั๊บ(ตรงที่ๆห้ามจอดด้วย แต่ทำไงได้ที่จอดมันเต็มอ่ะT^T) เรารีบวิ่งอย่างเรวที่สุด วิ่งไปก็ประคองก้นไป สะเทือนมากไม่ได้ เดี๋ยวนางเละ55555 พม่าแถวนั้นมองเยอะมากก เราก็อายมากกกกก แต่ตอนนั้นไม่สนใจละปรี่เข้าห้องน้ำทันที เหมือนสวรรค์ประทานได้เห็นห้องส้วมแล้ว มีป้าแม่บ้านเช็ดพื้นอยู่(พื้นลื่นมาก อิป้าาาา) เราผลักประตูห้องน้ำออก กำลังจะปิดประตูห้องน้ำ เหลือบเห็นว่าไม่มีทิชชู่หรืออุปกรณ์การล้างประตูหลังแต่อย่างใด ให้ตาย!!! เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งดาว คุณเราก็รีบวิ่งไปเปิดอีกห้องเผื่อจะมี สายตาก็มองหาทิชชู่ในห้องน้ำ เหงื่อก็แตกหน้าตาหงุดหงิดมากกก จนมีเสียงจากป้าแม่บ้านพูดจาแบบดุๆ(ดุเพื่อออออ??)  ไม่มีหร่อกทิชชู่อ่ะ ต้องเอามาเองงงง ตอนนั้นเราอยากร้องไห้มากก แต่ทำไงได้ เราก็ต้องวิ่งกลับไปเอาทิชชู่ที่รถ วิ่งโก่งตัวสุดริด พม่ามองแบบงงๆตามเคย (เออมุงไม่ต้อง งงแล้วตรูปวดขรี้ ย้ำ!!! ว่าจะแตกแล้ว โอเคนะ) พอถึงรถรีบกระชากทิชชู่อย่างรุนแรงดึงมาได้แค่5แผ่นเพราะถ้ามากกว่านี้น่าจะรู้นะว่าเกิดอะไรขึ้นT^T  จากนั้นวิ่งทะยานเข้าสู่ห้องส้วมมมมมอยากมีความสุข ดิอเวนเจอรส์พร้อมรบมาก ถอดกางเกงเสร็จยังไม่ทันนั่งลงเลย เหล่าพวกนางก็พุ่งอย่างไม่แคร์หูรูดตรูเลยยยยยยยยย และช่วงเวลานั้นเป็นเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดในโลกกกกกก

ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นส่วนร่วมในการอั้นครั้งนี้ครับ ขอบคุณที่รับฟังครับ

สุดท้าย...เพื่อนๆคนไหนมีคำแนะนะในการอั้น หรือทุเลาอาการปวดขรี้บนรถ ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ผมเป็นบ่อยมากแต่ครั้งนี้รุนแรงสุด555555

ปล.1 ผมกลับมาถึงบ้านก็ปวดอีกรอบ ปวดท้องมาก สงสัยอาหาจะเปนพิษT^T แต่ทานยาแล้วครับ
ปล.2ตอนแรกกะจะเล่าตั้งแต่กลับมาถึงแล้วครับ แต่ไม่มีแรง ทานข้าวแล้วนอนไปตื่นนึงถึงได้มาพิมพ์
ปล.3 น้าผมบอกว่า วันหลังให้พกยาหม่องไปด้วย เอาไว้ทาท้องแล้วจะช่วยให้หาปวก(จริงเหรอ???)

*ชื่อกระทู้อาจจะดูติดเรทไปหน่อย ขอโทษด้วยนะครับ555555555555 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, MuayMuaythai, Ployza, jarasporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่เผยวิธีกินปีโป้แบบง่ายๆ..ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลยฝาแฝด "หม่ำ จ๊กมก" โผล่เป็นตำรวจ..ใครเห็นก็ว่าใช่
ตั้งกระทู้ใหม่