หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา! ว่าที่ดาวเดือน ม.บูรพา โพสท่าเด็ด คอนเซ็ปต์ฮา ทำสะเทือนทั้งโซเชียล

โพสท์โดย กิตตินันท์

ฮือฮา ท่าโพสสุดเด็ดของตัวแทน ดาว เดือน ม.บูรพา 58 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่ทั้งมั่นและครีเอทสุด ๆ จนทำโลกโซเชียลสะเทือน

ใครว่าหนุ่มสาว ดาว เดือน ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ต้องเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวยเท่านั้น ขอบอกว่า คุณกำลังเข้าใจผิด เพราะล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ดาว เดือน ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลไม่ใช่หนุ่มหล่อ สาวสวย แต่กลายเป็นคู่หนุ่มสาวสุดมั่น ตัวแทนคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่คงคอนเซ็ปต์การครีเอทลีลาท่าโพสได้แบบมั่นสุด ๆ แถมยังสะเด็ดไม่ซ้ำใครจริง ๆ

ว่าแต่ ลีลาท่าโพสสุดมั่น สุดครีเอทของน้องตุ๊มตุ่มตะ ตุมโจ๊ะ และมิวเล่เลิฟ ตัวแทนในการเข้าประกวด Freshmen Girl และ Freshmen Boy 2015 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จะสุดมั่นขนาดไหนต้องลองไปดู แถมงานนี้ เรายังมีโฉมหน้าเหล่าผู้เข้าประกวดจากคณะต่าง ๆ มาฝากอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, Noina stupid, Mundo, ปุ้ม, เต้ยนะค๊าบบบบ, PalmStick, นางเบิร์ด, ท่านชายร้ายเสมอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?วิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเลือก...ที่จะจำนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่