หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่งของใช้ไปให้ทหารใน 3 จังหวัดชายแดน สิ่งที่ได้กลับมา ทำให้ตื้นตันใจมาก..

Share แชร์บอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ โพสท์โดย ไก่อ้วน
เมื่อชายคนหนึ่ง ส่งของใช้ไปให้ทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สิ่งที่ได้รับกลับมา ทำให้เขาตื้นตันใจมาก

แชร์กระหึ่ม คนน้ำใจงาม ส่งของใช้ให้ทหาร 3 จังหวัดชายแดนใต้ ต่อมามีโทรศัพท์สายตรงขอบคุณจากชายแดน ทำชาวเน็ตซึ้งไปตามๆกัน

ขณะนี้เกิดกระแสผู้คนในโลกโซเชียล ต่างแห่แชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tornrachada Sangswang ซึ่งได้ส่งของกินของใช้ไปให้เหล่าทหารและตำรวจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกับแนบกระดาษโน๊ตขอบคุณที่ทหารทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ โดยขอว่า หากของส่งถึงรบกวนให้โทรกลับมาบอกด้วย เนื่องจากเกรงว่าพัสดุจะไปไม่ถึง ต่อมา มีโทรศัพท์มาจากชายแดนใต้ ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความดังนี้

จดหมายจากทหาร.jpg

เมื่อบ่ายวันที่ 5 ม.ค. มีโทรศัพท์สายนึงมาจากชายแดนใต้ "...ผมสิบตำรวจเอกสุขสันต์ โทรจากชายแดนใต้ ฐานบ้านสายสุราษฎร์ ที่คุณส่งของมาให้น่ะครับ ผมโทรมาบอกว่าได้รับของแล้วนะครับ ของที่ส่งมาได้ใช้หมดทุกอย่าง พวกผมต้องขอบคุณมากๆ ที่มีน้ำใจส่งของมาให้..."

หลังได้รับสายโทรศัพท์ดังกล่าว ผู้โพสต์เผยว่า ตนตื่นเต้นมาก แม้จะเป็นการคุยชั่วครู่ แต่ก็นานพอที่จะทำให้อิ่มใจไปอีกนาน พร้อมทิ้งท้ายข้อมูลสำหรับคนที่อยากจะส่งของให้ตำรวจและทหารชายแดนแบบนี้บ้าง โดยสิ่งของที่ต้องการ คือ ขนมที่เก็บได้นาน ยารักษาโรค กาแฟ ชา น้ำพริกต่างๆ กางเกงในชาย ถุงเท้า หนังสือการ์ตูน นิตยสาร หรืออื่นๆ เพิ่มเติม เช่น แป้งเย็นแป้งระงับกลิ่นอับชื้น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน มีดโกนหนวดที่มีคุณภาพดีๆ แชมพู ผงซักฟอก เสื้อกล้ามชาย สมุดปากกา ส่งที่

1. ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส 96000
2. ค่าย สิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี 94160
3. ค่าย อิงคยุทธบริหาร ต.บ่อทอง อ.เมือง จ.ปัตตานี 94170
4. ฐานปฏิบัติการ ตชด. ธรณิศ ศรีสุข ต.เขื่อนบางลาง อ. บันนังสตา จ.ยะลา 95130
5. ฐานปฏิบัติการ ตชด. บ้านสายสุราษฎร์ ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา 95130
6. ฐานปฏิบัติการ ตชด. 444 ต.โต๊ะตีเต อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี 94150
7. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 21 ที่ว่าการ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี 94160
8. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 22 วัดควนนอก อ.ปานาเระ จ.ปัตตานี 94190
9. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 23 วัดหลักเมือง อ.เมือง จ.ปัตตานี 94000
10. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 24 ศูนย์ฝึกอาชีพวัดช้างไห้ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี 94180
11. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 25 สำนักงานสงฆ์ทุ่งยางแดง อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี 94140
12. หน่วยเฉพาะกิจ ที่ 26 วัดโชติรส อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี 94220
13. กรมทหารพราน ที่ 43 ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 94170
14. กองร้อยทหารสารวัตร จังหวัดทหารบกปัตตานี ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี 94170

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยจะให้บริการส่งพัสดุแบบธรรมดา ไป 3 จังหวัดชายแดนใต้ ฟรี หากน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม และไม่มีหมดเขต โดยต้องวงเล็บ (ทบ. สนามชายแดน) ไว้ที่มุมขวาบนกล่องด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: PalmStick, Iv, Aus Rattanawong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เรียกที่รักก็ได้ครับ, ซาอิ, โจวเทียนไฉ, แมวดำ เหมียวๆ, Tamama, Thorsten, toto, BekkyPlai, พูดไปก็เท่านั้น, Bran Stark, Mc, ไม้, majolica, Laserr, แก๊บจ่ะ, ปุ้ม, sutrakan, บูเก้จัง, ~!@{ J }@!~, ginger bread, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆"หนุ่ม กะลา" แปลงร่างเป็น "เอลซ่า"..เซอร์ไพร์สวันเกิดลูกสาว
ตั้งกระทู้ใหม่