หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอคนนี้มีอวัยวะเพศสองอัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
Cassandra Bankson สาวสวยคนดังบนยูทูป ได้ค้นพบว่าตัวเองมีสองจิมิ เธอได้ถูกให้ฉายาว่าเป็นกูรูสอนแต่งหน้า อีกทั้งยังเป็นนางแบบเดินสายไปในสถานที่ต่างๆ จึงทำให้ผู้คนนั้นติดตามดูวีดิโอของเธอมากมาย เธออธิบายถึงความผิดปกตินี้ว่า อวัยวะของเธอนั้นเปรียบเสมือนรูจมูก ที่ถูกแบ่งโดยผนังกั้นอีกทีนึง จึงไม่สามารถรู้สึกได้เลยว่ามันผิดปกติ และแล้วค้นพบว่าตัวเองมีสองช่องคลอด, สองปากมดลูก และสองมดลูก

เธอให้สัมภาษณ์กับรายการ Barcroft TV ว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างดูเป็นปกติ ไม่สามารถสังเกตเห็นถึงความผิดปกติใดๆได้เลย” นรีแพทย์ได้อธิบายถึงการตั้งครรภ์ในผู้หญิงที่มีสองช่องคลอดว่า โดยปกติแล้วจะถูกรวมตัวกันให้เป็นช่องเดียวในที่สุด แต่ในกรณีของ Cassandra นั้น ช่องคลอดจะไม่มีทางรวมตัวกันให้เป็นช่องเดียวได้

 
 
จากการสัมภาษณ์ Cassandra เธอได้เล่าว่า พยายามปล่อยวางและยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองแม้ว่าการมีสองอวัยวะเพศจะเป็นสาเหตุของการเกิดประจำเดือนถึงสองครั้งต่อเดือน เธอจึงต้องทนทุกข์ทรมานมากกว่าผู้หญิงปกติโดยทั่วไปสองเท่า แต่การมีรอบเดือนสองครั้งต่อเดือนก็ไม่ทำให้เธอรู้สึกแย่หรือเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตแต่อย่างใด
 
ยังไม่สามารถตรวจสอบออกมาได้ชัดเจนว่าในกรณีของ Cassandra นั้น จะมีผลกระทบต่อการมีบุตรหรือไม่ แต่เธอพูดว่า ยังไม่ทันได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะตอนนี้ เธอกำลังมุ่งมั่นตั้งใจทำวีดิโอลงยูททูปเพราะรักในการให้ความรู้แก่ผู้คน

Cassandra พูดว่า “ฉันมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือผู้คน ฉันต้องการช่วยให้พวกเขาสร้างความมั่นใจในตนเองและประสบความสำเร็จในที่สุด”
 



การมีสองมดลูกเหมือนกรณีของ Cassandra นั้น มีผลกระทบต่อผู้หญิง 0.1-0.5% ในทางตรงกันข้าม ผู้ชายที่มีสองกระเจี๊ยวมีผลกระทบต่อผู้ชาย .0000001% แต่ถ้าหากว่าเธอกำลังมองหาคู่รักที่เหมาะสมกันอยู่หล่ะก็ นี่เลย ผู้ชายมีสองกระเจี๊ยว

 


H/t : distractify
 
//
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, จอมยุทธอินดี้, กุ้งฝอย, sexevil, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่