หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 จุดเสียวว…ที่สาวๆ อยากให้คุณรุกล้ำ ซะเหลือเกิน!!

โพสท์โดย zachary

10 จุดยุทธศาสตร์ ที่สาวๆ อยากให้คุณรุกล้ำ ซะเหลือเกิน!

เอาเป็นว่าไม่ใช่เพียงแค่จิมิ๊ของเธอเท่านั้น ที่สาวๆ อยากให้คุณรุกล้ำมันเข้าไป แต่มันยังมีอีกตั้ง 10 จุดเสียว ที่จะช่วยให้เธอสุขล้นปรี่ลอยแตะขอบสวรรค์ได้ไม่ช้า

10. ต้นขาด้านใน

การกระตุ้นจุดนี้อย่างแผ่วเบา จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ของผู้หญิงให้ลุกโชนขึ้นมาได้ เนื่องจากตำแหน่งนี้เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีเส้นประสาทมาหล่อเลี้ยงมาก

9. ข้อพับเข่า

ถือว่าเป็นจุดที่ไม่มีใครคาดคิด เพียงแค่เป่าลมเบาๆ ก็ทำให้สาวๆ สะดุ้งเฮือกได้ เพราะจุดนี้ไวต่อการสัมผัสมาก

8. แก้มก้น

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบให้นวดคลึงบริเวณนี้ ในระหว่างเล้าโลมลูบไล้กัน เป็นจุดที่สร้างความอบอุ่นให้ความไว้ใจให้เธอ

7. ซอกคอ

กระตุ้นบริเวณนี้ด้วยลมหายใจ ก็จะเห็นปฏิกิริยาที่เปลี่ยนไปของสาวๆ ทันที

6. ใบหู

นอกจากการใช้ริมฝีปากและลมหายใจอันแผ่วเบา สัมผัสบริเวณใบหูแล้ว วิธีกระซิบกระซาบ โดยให้ลมเป่าไปสัมผัส จะยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้มากขึ้น

5. เท้า

การบีบนวดเท้านอกจากจะช่วยผ่อนคลายยังกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นหวานชื่นด้วย

4. ข้อมือ

เป็นอีกยุทธศาสตร์หนึ่งที่เกินความคาดหมาย แต่เชื่อเหอะการลูบไล้ ถูไถ หรือใช้ริมฝีปาก จะทำให้เธอฟินจนคุณไม่คาดคิดมาก่อน

3. ยอดปทุมถัน

จุดๆ นี้ คงไม่ต้องพูดถึงอะไรกันมากมายนะ เพราะหนุ่มๆ จ้องที่จะเล่นงานเป็นประจำกันอยู่แล้ว ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับลีลาและความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะ

2. คริตอริส

คริตอริส G-Spot ของผู้หญิง เรียกได้ว่า เป็นนิวเครียสตัวกลางของความเสียวทั้งหลายทั้งปวง ถ้าหนุ่มๆ รู้หลักและวิธีเล่นกับจุดนี้ มันจะทำให้สาวๆ ไม่ลืมคุณเลยทีเดียว

และสุดท้าย ลิ้มรสรอยจูบ นั่นเอง

การใช้ริมฝีปาก เบียดเสียด กดทับ และใช้ลิ้นดุนเลีย ดูด ประทับเบาๆ หรือแบบดูดดื่ม เป็นจุดเริ่มต้นของความหรรษา และปูทางไปสู่สวรรค์ได้ไม่ไกลอย่างที่คิด

รู้แบบนี้แล้ว คราวหน้าคราวหลังอย่าละเลย 10 จุดเสียวนี้ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่ฝีมือและลีลาของแต่ละคนแล้วล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zachary
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวด่วน ! ผู้ก่อการร้ายอำมหิต ยิงประชาชน เสียชีวิตอีก 2 ราย ขณะมาร่วมแข่งขันกีฬา ประจำปีตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายเจ้าชายแฮรี่เสด็จกลับอังกฤษ แต่ไม่ได้พบพระบิดาเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"ธรรมาภิบาล AI "ความร่วมมือใหม่"จีน-ฝรั่งเศส"เมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วเจ้าชายแฮรี่เสด็จกลับอังกฤษ แต่ไม่ได้พบพระบิดา
(วันวาน) ซินดี้ สิรินยา @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๙ ฉบับที่ ๑๙๕ มีนาคม ๒๕๔๓(วันวาน) โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน @ นิตยสาร ผู้หญิง ปีที่ 20 ฉบับที่ 427 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2546Sexy 42Model from the Philippines006
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรรถยนต์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์โลก ที่ทำยอดขายได้มากถึงหนึ่งล้านคันบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยภาพวาดโดยฝีมือมนุษย์ที่เก่าแก่มากที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนโลก
ตั้งกระทู้ใหม่