หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง สโมสรฟุตบอล Borussia Dortmund จากเยอรมันโพสให้กำลังคนไทย

โพสท์โดย AugustVinth

ขอให้แฟนๆ ชาวไทยมีความสุขในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้ ในห้วงเวลาที่วิกฤตเช่นนี้ พวกเราสวดมนต์อ้อนวอนภาวนา และให้กำลังใจกับทุกๆ คน แด่เพื่อนๆ ของพวกเราในกรุงเทพ รวมพลังคือสามัคคี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้นาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
แอบส่องความสวยแบบมีสไตส์มีเอกลักษณ์ สวยครบรส สาวข้ามเพศ โปรไฟล์น่าสนใจ ที่ปรึกษาด้านความงามระดับต้นๆของไทย สวยจน สาวแท้ต้องอายเซ็กซี่ ทางยุโรปบ้าง.Sexy 40Model from Korea
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่