หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ภาพที่แม้แหกตาดูคุณก็คิดว่าเป็นภาพถ่าย ทั้งที่ความจริงมันวาดด้วยดินสอ!!

โพสท์โดย WhiteJester

“พูดเป็นเล่นไป!! จริงเด้!!” นี่อาจเป็นคำอุทานแวบแรก ที่เพื่อนๆร้องออกมาเมื่อได้เห็นภาพเหล่านี้ เพราะหมีขาวขอการันตีเลยว่า มันเหมือนภาพถ่ายสุดยอด…แต่ความจริงกลับไม่ใช่!!

 

นี่เป็นเซ็ตภาพฝีมือของ Paul Cadden จาก Glasgow  วัย 50 ซึ่งได้แรงบันดาลใจขณะท่องไปในประเทศจีน,ฮ่องกงและเมือง Guangzhou โดยเขาไล่ถ่ายภาพของบุคคลเหล่านี้ที่พบเจอในชีวิตประจำวัน

photo1

จากนั้นเค้าก็จะใช้ดินสอแกรไฟต์ในการวาดภาพพวกนี้ และความสามารถของเขาก็ดูราวกับชุบชีวิตภาพเหล่านี้ขึ้นมา จนเหมือนภาพถ่ายแบบไม่มีผิดเพี้ยน ยิ่งกว่านั้นมันยังสมจริงซะคนทั่วไปแยกไม่ออกด้วยซ้ำ

photo2

 

Paul Cadden เผยว่าปกติเขาใช้เวลาวาดภาพลักษณะนี้ประมาณ 6 สัปดาห์ หรือเร็วกว่านั้น และจะขายให้แกลอรี่ชั้นนำในราคา 5000 ปอนด์ (ราว 275,000 บาท) ต่อรูป ซึ่งวิถีสไตล์ของเขาเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Hyperrealism หรือก็คือการวาดรูปเสมือนจริง โดยมีภาพถ่ายดูเป็นพื้นฐานนั่นเอง

photo3

 

 

และกว่าฝีมือจะกล้าแกร่งก็ใช้เวลานานโขทีเดียว…เทพขนาดนี้ บอกตามตรงว่าต้องขอคาราวะ

photo4

photo5

photo6

photo7

 

ที่มา: Dailymail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: บังไค, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เจ้านางละอองคำเหย, sexevil, Ployza, บูเก้จัง, จอมยุทธอินดี้, mon, yojung, นายเอือมระอา, ผีเสื้อน้อย, sweet eyes, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่