หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ๊ค พานทองแท้ ให้อีก 7 ล้าน สนับสนุนรางวัลนำจับมือบึ้ม

โพสท์โดย กิตตินันท์

นายพานทองแท้ ชินวัตร ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่าขอมอบเงิน 7 ล้านบาท สนับสนุนรางวัลนำจับ

รายละเอียดดังนี้

 

วันนี้ครบ 4 วัน ของเหตุการณ์ระเบิดราชประสงค์
ซึ่งถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ของประเทศชาติครับ

การจะเรียกขวัญ และกำลังใจของคนในชาติ ตลอดจนความเชื่อมั่นของต่างชาติ ให้กลับคืนมาได้เร็วที่สุดนั้น เราจะต้องรีบจับตัวคนที่กระทำผิดมาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อให้ทุกฝ่ายเกิดความเชื่อมั่นว่า ประเทศไทยไม่ใช่ดินแดนที่ใครจะมาทำเรื่องร้ายๆแบบนี้ แล้วลอยนวลไปได้ง่ายๆ

ผู้ก่อเหตุเป็นคนชาติไหน เป็นการก่อการร้ายสากลหรือไม่ เหตุร้ายที่เกิดขึ้นมีต้นตอมาจากอะไร ทุกอย่างต้องว่ากันตรงไปตรงมาครับ เป็นไทยก็ว่าไทย เป็นต่างชาติชาติไหน ทำไปเพราะอะไรก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง

อย่างน้อยครอบครัวของผู้ที่บาดเจ็บและเสียชีวิต ตลอดจนคนไทยทุกคน นักท่องเที่ยวทุกชาติ ควรที่จะทราบว่า ศัตรูที่ปองร้ายต่อชีวิตอันบริสุทธิ์ของพวกเขานั้น ตกลงเป็นใครกันแน่..??

"เพราะทุกคนควรมีสิทธิอันชอบธรรม ที่จะระวังรักษาชีวิตของตัวเอง และบุคคลอันเป็นที่รัก ได้ตรงต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง"

การที่ยังไม่ทันสืบสวนอะไร ก็โยนความผิดว่า เป็นฝีมือคนไทยด้วยกันเอง ที่ทำไปเพราะเสียประโยชน์ทางการเมือง อย่างที่มีคนพยายามยัดเยียดความผิดให้ ตั้งแต่ฝุ่นควันระเบิดยังไม่ทันจางลงนั้น ถือเป็นการกระทำที่ สร้างความแตกแยกในหมู่คนไทย ซึ่งสมควรได้รับการประณามเป็นอย่างยิ่งครับ

ถ้าเรายังปล่อยให้คนไทยด้วยกัน ฉวยโอกาสใช้วิกฤตของประเทศมาใส่ร้ายกันเอง ทำแบบนี้ต่อไป ประเทศไทยของเราคงเข้าใกล้คำว่า Fail State หรือรัฐล้มเหลว เข้าไปทุกทีแล้ว
( ดูความหมาย https://th.m.wikipedia.org/wiki/รัฐล้มเหลว )

อย่าซ้ำเติมประเทศชาติ ด้วยการใส่ร้ายสร้างความแตกแยกกันเลยครับ ควรหันมาสร้างความสามัคคี ร่วมมือร่วมใจสู้ภัยที่กำลังคุกคามประเทศของเราด้วยกันเถอะครับ

ขณะนี้ผมได้ทราบว่ามีการตั้งรางวัลนำจับ สำหรับผู้แจ้ง เบาะแสมือวางระเบิด รวมกันถึง 3ล้านบาทแล้ว ซึ่งถือเป็นการมีส่วนร่วมที่ดี ของผู้ที่ต้องการให้ประเทศชาติ กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งผมก็อยากมีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วย

ผมจึงได้ขออนุมัติจากคุณพ่อ เพื่อสนับสนุนรางวัลนำจับอีก 7ล้านบาท เพื่อให้ครบ 10ล้าน โดยจะขอแบ่งเป็น...

ผู้ที่ให้เบาะแส 2ล้านบาท (รวมกับของเดิมที่มีอยู่แล้ว 3ล้าน ก็จะกลายเป็น 5ล้านบาท)

และอีก 5ล้านบาท สำหรับ
เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง กับการสืบสวนจับกุมในครั้งนี้

ผมขอภาวนาให้เหตุร้ายที่เกิดขึ้น จงยุติแต่เพียงเท่านี้ และขอให้ทางการไทย จับตัวผู้กระทำความผิด มาลงโทษให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: อย่ามาดราม่า, ซาอิ, bgs, เต้ยนะค๊าบบบบ, ปุ้ม, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเลือก...ที่จะจำเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่