หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 จุดสุดสยิวของผู้หญิงที่คุณผู้ชายต้องรู้!! ( 18+)

โพสท์โดย richtee
 

 

1. ริมฝีปาก(Lips) คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ริมฝีปากทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูดเบาๆ
 
2. อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส (Vagina/ X oris) ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ นำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอดได้เลย
 
3.ถันและยอดถัน (Breasts & Nipples) จุดนี้คุณผู้ชายทุกคนคงทราบดี แต่ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด(Sucking) เลีย(Licking) กัดเล็ม(Bitting) อย่าลืมอย่างนะครับ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรง ตะกละตะกลามกับอวัยวะส่วนนี้ของตน 
 
4.ข้อมือ (Wrists) ผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจ ถ้าบอกว่า 'ข้อมือ' เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง
 
5.เท้า (Feet) ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยครับชอบที่จะได้รับการสัมผัส บีบนวดที่เท้า เกาฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจในความสะอาด!!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
richtee's profile


โพสท์โดย: richtee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แย้มศรี, ปุ้ม, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?เปิดประวัติศาสตร์ 152 ปี เมืองกระบี่ ก่อนเป็นชื่ออำเภออ่าวลึกเจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?สาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อ" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วกระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมื่อ INTJ มีงานกลุ่มหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?เปิดประวัติศาสตร์ 152 ปี เมืองกระบี่ ก่อนเป็นชื่ออำเภออ่าวลึก
ตั้งกระทู้ใหม่