หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกพบยังรอดชีวิต หลังหายลงพื้นที่ระเบิดเทียนจิน 31 ชั่วโมง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกพบยังรอดชีวิต

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกพบยังรอดชีวิต


          หนึ่งในเจ้าหน้าที่ดับเพลิงชุดแรกที่ลงพื้นที่เหตุโรงงานระเบิดเมืองเทียนจิน ถูกพบยังรอดชีวิต หลังลงปฏิบัติหน้าที่ ไม่มีใครติดต่อได้ถึง 31 ชั่วโมง


          วันที่ 14 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานอีกหนึ่งความคืบหน้า เหตุโรงงานในเมืองเทียนจินระเบิด โดยเป็นความคืบหน้าจากฝั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เกิดเหตุ สื่อทางการประจำท้องถิ่นเผยว่า สามารถช่วยชีวิต นาย เจ้า ถี อายุ 19 ปี หนึ่งในทีมนักดับเพลิงชุดแรกที่เข้าทำหน้าที่หลังเกิดการระเบิด ได้เมื่อเวลา 7.05 น. ของวันนี้ (14 สิงหาคม) หลังไม่มีใครสามารถติดต่อเขาได้เลย 31 ชั่วโมง

          ด้านสำนักข่าวซินหัว รายงานว่า นายเจ้าได้รับบาดเจ็บมีแผลไฟลวกที่ใบหน้า และะมีอาการสูญเสียความทรงจำ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่านายเจ้าบาดเจ็บจากเปลวเพลิงหรือจากการะเบิดย่อยที่เกิดขึ้นซ้ำในเวลา 40 นาที หลังการระเบิดครั้งแรก

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกพบยังรอดชีวิต


          แหล่งข่าวยังระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 1,020 รายยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุในช่วงเช้าวันศุกร์ (14 สิงหาคม)

          ทั้งนี้ ยอดผู้เสียชีวิตในตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 55 รายแล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ โดยในจำนวนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 17 ราย และยังมีเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งที่สูญหาย

ภาพจาก  wenxuecity.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงความเป็นมาของงาน " Met Gala "สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดทางเพศโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังจีนจัดงานเลี้ยงซั่มมั่ว 370 ชีวิตเกาหลีขายทองคำแท่งในร้านสะดวกซื้อรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
ตั้งกระทู้ใหม่