หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บันไดวนสำหรับต้นไม้"การออกแบบสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณเห็น"วิว"ที่แตกต่างไปจากเดิม

โพสท์โดย sorjed

หลังจากที่ 2 หนุ่มสาวนักศึกษาจาก Royal Collage of Art ไปเที่ยวบ้านพักริมทะเลในโปรตุเกส พวกเขาก็พบว่าการปีนไปนั่งบนกิ่งไม้เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุด ดังนั้นพวกเขาจึงคิดสร้าง "บันได้วนสำหรับต้นไม้" ขึ้นมาเพื่อใช้ในการเดินขึ้นไปชมวิวบนต้นไม้แทนที่จะปีนขึ้นไปอย่างยากลำบาก

ด้วยการนำบันไดที่ทำขึ้นมาจากไม้มีน้ำหนักเบามารัดติดกับลำต้นเหมือนกับการรัดเข็มขัด โดยไม่จำเป็นต้องเจาะรูหรือทำลายผิวไม้เลย ทั้งยังสามารถติดตั้งและรื้ออกได้ง่ายๆ สะดวกสบายเป็นอย่างมาก นอกจากจะใช้เป็นทางเดินขึ้นไปชมวิวบนต้นไม้แล้ว ยังสามารถใช้เป็นที่นั่งได้อีกด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, จอมยุทธอินดี้, Ployza, บังไค, AugustVinth, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Chawap, โก๊ะทอง, The Princess Zany
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่