หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอฝรั่งแนะให้เลิกสวมชุดชั้นใน  

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.textileapparelnews.com/bra-tips-for-small-busted-women/

คุณผู้หญิงฟังทางนี้เร็ว มีการศึกษาจากฝรั่งเศส ที่แนะนำให้คุณผู้หญิงโยนชุดชั้นในทิ้งถังขยะไปได้เลย ศาสตราจารย์ Jean-Denis Rouillon ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์การกีฬาจาก Centre Hospitalier Universitaire de Besancon in Besancon กล่าวว่า การสวมชุดชั้นในนอกจากจะไม่ได้ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าอกหย่อนยาว แต่กลับทำให้ยิ่งยานกว่าเดิมด้วย “ผลลัพธ์แรกที่เป็นตัวยืนยันสมมุติฐานที่ว่า บราไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นอย่างที่คิด” โดยทางการแพทย์สรีรวิทยาและกายภาพกล่าวว่า “ถึงจะใส่ชุดชั้นในแต่เราก็หยุดการทำงานของแรงโน้มถ่วงไม่ได้อยู่ดี แถมยิ่งทำให้เหี่ยวเข้าไปอีก”

ด้วยการทำวิจัยมากว่า 15 ปี มีการทำวิจัยจากกลุ่มอาสาสมัครหญิงสาวระหว่างอายุ 18-35 ปี จำนวน 330 คน นักวิจัยได้ทำการวัดหน้าอกของพวกเธอด้วยสายวัดและคาร์ลิเปอร์ (Caliper) และคอยบันทึกการเปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลาที่ศึกษา พบว่า หน้าอกของหญิงที่ไม่ได้สวมชุดชั้นในมีการยกตัวขึ้น 7 มิลลิเมตรต่อปี ด้วยการวัดจากหัวนมหน้าอกของพวกเธอ กระชับขึ้นและรอยพับต่างๆ ก็จางไป

นักวิจัยเชื่อว่าการสวมชุดชั้นในจะหยุดการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อหน้าอก ทำให้กล้ามเนื้อหน้าอกที่ช่วยพยุงเต้านมเสื่อมสภาพ ผลวิจัยชี้ให้เห็นว่า ถ้าเราไม่ใส่ชุดชั้นใน กล้ามเนื้อส่วนนั้นจะได้ใช้งานมากกว่า

Capucine อายุ 28 ปี หนึ่งในอาสาสมัครเล่าว่า เธอไม่ได้สวมบรามา 2 ปีแล้ว และมันก็ทำให้หน้าอกของเธอดีขึ้น แถมยังทำให้เธอยืนตัวตรงขึ้น และลดอาการปวดหลังของเธอได้

อย่างไรก็ดี มันเป็นการแนะนำที่อันตรายไปซักหน่อย ถ้าจะบอกให้ผู้หญิงทุกคนหยุดสวมใส่บรา เพราะในบางกรณีการเลิกใส่บราก็อาจจะไม่ได้ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้น เช่น ในกรณีที่ผู้หญิงมีอายุมากแล้ว เป็นต้น มีนักข่าวหลายสำนักประหลาดใจที่นักวิจัยเรียกการศึกษานี้ว่าเป็น “การวิจัยเบื้องต้น” ทั้งๆ ที่กินเวลาหลายสิบปี

เอาเป็นว่า ถ้าปล่อยให้หน้าอกของคุณได้พักผ่อนจากการถูกบีบรัดจากยกทรงซักหน่อยก็จะดี แต่ทำที่บ้านจะดีกว่า เพราะถ้าปล่อยให้ห้อยโตงเตงในที่สาธารณะนี่... ดิฉันว่ามันน่าหวาดเสียวไปหน่อย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เพิ่มขนาดน้องชาย(อวัยวะเพศชาย) ไม่ใช่ยา ไม่ผ่าตัด ทำด้วยตนเองวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น คนเป็น.. ฮีทสโตรก Heat Strokeปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่