หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แข็ง” แค่ไหนถึงจะเรียกว่า “แข็งแรง”

Johnny Trí Nguyễn :

 

เซ็กส์ที่รื่นรมย์ สมอุรา นั้น จะต้องเป็นเซ็กส์ที่ประกอบไปด้วยสิ่งต่าง ๆ อย่างครบถ้วน ทั้งการเล้าโลม ลีลา ท่วงท่าที่เหมาะสม บรรยากาศดี และแน่นอน ความแข็งของจ้าวโลกที่สามารถเข้าไปยังจุดไคลแมกซ์ของฝ่ายหญิงได้ แต่แค่ไหนถึงจะเรียกว่าแข็ง และอ่อนแค่ไหนถึงจะใช้การไม่ได้ จ้าวของโลกมีวิธีเปรียบเทียบให้เข้าใจได้ง่าย ๆ โดยใช้สิ่งรอบ ๆ ตัวของคุณเป็นตัวบ่งบอก แบ่งออกเป็น 4 ระดับครับ >.<

 

จ้าวโลกระดับเต้าหู้อ่อน           

ระดับนี้เป็นระดับที่ยืนยันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอนครับ (ชื่อก็บอกอยู่ละว่าอ่อน อิอิ) เพราะความอ่อนระดับนี้เทียบเท่ากับความแข็งของเต้าหู้อ่อน นุ่มนิ่ม และอ่อนยวบ ไม่สามารถใช้กระทำการใด ๆ ได้ ยกเว้นอย่างเดียวคือการปัสสาวะ ซึ่งสามารถทำได้ตามปกติ ถ้าหากอวัยวะของคุณอ่อนขนาดนี้ คงต้องใส่ใจในสุขภาพให้มากขึ้นกว่าเดิมเยอะ ๆ เริ่มตั้งแต่เรื่องอาหารการกิน เน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ข้าวกล้องผักสด ผลไม้สด และรักษาโรคเรื้อรังต่าง ๆ ที่เป็นอยู่ให้หาย ละ เลิก บุหรี่ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด รวมทั้งออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องครั้งละไม่ต่ำกว่า 30 นาที

เต้าหู้          

ถ้าใครมีอาการอยู่ในระดับนี้คงต้องใช้เวลาพักฟื้นให้คืนกลับสัก 6 เดือนถึง 1 ปี หรือหากอยากเร่งด่วนก็ปรึกษาแพทย์ก่อนจะใช้ยาทุกชนิดครับ เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตัวท่านเอง

จ้าวโลกระดับกล้วยปอกเปลือก           

ความแข็งในระดับนี้ อาจมีความหวังขึ้นมาสักหน่อย เพราะหากมีการเล้าโลมที่ดีพอ ทำให้น้ำหล่อลื่นของฝ่ายหญิงออกมามาก ก็มีสิทธิ์ที่กล้วยปอกเปลือกอ่อนนุ่มของเรานั้นจะฝ่าฟันผ่านเข้าไปได้ แต่ด้วยความแข็งตัวในระดับนี้ ความสุขที่ได้รับอาจไม่เต็มที่ทั้งสองฝ่าย เพราะสัมผัสที่ได้รับอาจไม่เหมือนเดิมครับ

20141104151237244           

วิธีการดูแลตัวเองก็เหมือนกับระดับเต้าหู้อ่อน เพียงทว่าเวลาในการคืนกลับอาจจะเร็วกว่าสักหน่อย สัก 3 – 6 เดือนก็น่าจะเห็นผลอยู่

จ้าวโลกระดับกล้วยที่ยังไม่ปอกเปลือก         

แข็งขึ้นมาอีกหน่อยสำหรับระดับนี้ เปรียบเทียบกันให้เห็นชัด ๆ ว่า มีเปลือกห่อหุ้มอยู่ แต่แท้จริงแล้ว ข้างในก็ยังเป็นเนื้อกล้วยที่อ่อนนุ่มได้ หรือไส้กรอกที่ดูแข็งเป็นท่อน ภายในก็เป็นเนื้อที่บดละเอียด เช่นนั้นแล้ว ความแข็งระดับนี้ สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอน แต่ฝ่ายหญิงก็ยังคงไม่ได้รับความสุขอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่วงแรกที่สอดใส่เข้าไป อาจจะต้องใช้ความพยายามมากกว่าปกติสักหน่อย ที่สำคัญ ความแข็งในระดับนี้จะคงทนยาวนานหรือไม่นั้น ไม่มีใครสามารถรับประกันได้     

ประโยชน์ของกล้วย      

ใครที่อยู่ในระดับนี้ ก็คงไม่ต้องเป็นกังวลมากนัก อาจเกิดมาจากความผิดปกติของร่างกายที่ทำงานหนัก และพักผ่อนไม่เพียงพอ ลองออกกำลังกายเพิ่มสักหน่อย และพักผ่อนให้เพียงพอ เท่านี้ ประมาณ 1 – 3 เดือนก็กลับมาฟิตปั๋งดังเดิมครับ

จ้าวโลกระดับแตงกวา           

ระดับนี้จะเป็นระดับที่เข้มแข็งที่สุด โค้งงอ และยืดหยุ่น แต่มีแรงมากพอจะฝ่าฟันอุปสรรคให้ไปถึงจุดหมายได้ ใครอยากเปรียบเทียบความแข็งระดับนี้วิธีง่าย ๆ อีกวิธีก็คือ นำฝ่ามือตรงกลางของมือหนึ่ง กดลงตรงนิ้วกลางของอีกมือ โดยดันเข้าไปหาข้อมือ ความแข็งของระดับนี้เป็นระดับที่สร้างความสุขให้แก่ทั้งสองฝ่าย ใครที่มีความแข็งอยู่ในระดับนี้ ต้องขอปรบมือให้ดัง ๆ ครับ ขอให้คุณสามารถรักษาความแข็งระดับนี้ไปได้อีกนาน ๆ แต่อย่าลืมอย่างสม่ำเสมอด้วยนะครับ

Cucumber
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยโบนัสเพื่อนร่วมงาน AREA 1-5 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่