หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ! มาดูความเชื่อเรื่องหวีหัก ใครยังใช้อยู่รีบทิ้งด่วน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ความเชื่อ คติข้อห้าม รวมไปถึงการยึดถือปฏิบัติที่สืบต่อกันมาช้านาน โดยบางความเชื่อนั้นอยู่คู่กับมนุษย์มาตั้งแต่ยุคสมัยโบราณ โดยคติความเชื่อในบางความเชื่อก็ล้วนแล้วแต่หาข้อสรุปไม่ค่อยได้นัก

คนสมัยโบราณมีความเชื่อเกี่ยวกับการดำรงชีวิตประจำวันมากมาย แม้กระทั่งการหวีผม หรือในขณะที่กำลังสางผม หากหวีเกิดหักคาผม คนโบราณท่านมีความเชื่อว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีตามมา

ท่านแนะนำว่าให้นำหวีนั้นทิ้งไปเลย (ซื้อมาเป็นพันเป็นหมื่นก็อย่าเสียดาย) ไม่ให้เก็บไว้ใช้หรือนำไปซ่อมมาใช้ใหม่ เพราะหากยังฝืนนำมาใช้จะนำพาเรื่องร้ายๆ หรือเกิดเรื่องไม่มีขึ้นกับตัวคุณหรือคนในครอบครัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ชิวชิว, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่