หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมว่าผมโดนของ!! เรื่องแย่ๆของชีวิตคู่เกย์ ที่ไม่รู้ว่าผมทนมาได้ยังไง?

โพสท์โดย ศรัณย์กร

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนครับ ว่าก่อนหน้านี้ผมมีแฟนมาหลายคน แต่คนล่าสุดนี้ดูเหมือนผมจะอาการหนักสุด มีหลายๆอย่างที่ผมไม่เคยทำแต่ผมก็ทำครับ!!

เริ่มเลย.....ผมเจอผู้ชายคนนี้จากทางแอพเกย์แอพหนึ่งครับ (คล้ายๆ B Talk แต่มีเฉพาะเกย์ที่เล่น) เขาเป็นคนเกย์ที่ไม่ได้หล่อมากนะครับ แต่แมน  สูง ไว้หนวด ไม่สาว ซึ่งผมโอเค ตอนแรกที่คุยก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะคิดว่าคนจากแอพนี้ คงไม่จริงใจเท่าไหร่นัก แล้วเราก็มีการแลกไลน์กัน ก็คุยกันปกติครับ เขาขอเบอ โทมาคุย ตามประสาคนจีบกันครับ เขาบอกกับผมว่าเขาอยากมีใครสักคนนึง เขาทำงานแล้ว เขาอยากมีคนคอยปรึกษา พูดคุย เขาอยากมีแฟน ซึ่งผมก็เฉยๆนะครับ บอกแค่ว่าให้ดูๆกันไปก่อน เพราะผมก็เพิ่งเลิกกับแฟนอีกคนนึง เลยไม่อยากอะไรมาก เขาพยายามมากครับ ตื่นเช้าโทหา เฟซไทม์มา คุยกันตลอด ซึ่งผมก็รู้สึกดีครับ หลังๆเขาบอกเขาอยากเจอผมมาก ซึ่งผมบอกว่าผมกลับมาบ้านไม่ได้อยู่หอ เขาก็จะมาหาครับพยายามอยากจะเจอให้ได้ พอผมกลับมาหอ เขาก็ตื๊ออีกครับ บอกจะมาหา มาแค่แปปเดียวก็ได้ ผมบอกว่าผมทำงาน แต่เขาก็ตื๊อ สุดท้ายก็เลยยอมครับ ไม่เป็นไร เพราะคิดว่าเขาคงจิงจัง ถ้าอยากเจอขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้ไว้ใจนะครับ แค่เจอเป็นพี่น้องกัน

แล้วเขาก็มาครับ นาทีแรกที่เห็นคือ เขาไม่ได้หล่อครับ แต่ผมรู้สึกว่าเขาดูดีมากก ยิ้มเก่ง ขี้อ้อน เราก็รู้สึกดีครับ ผมก็พาเขามาที่ห้อง วันแรกเขาขอมีอะไรด้วยเลยครับ แต่ผมบอกผมไม่พร้อม ให้ดูๆไปก่อน แต่เขาก็พยายามตื๊อต่อครับ แต่ผมก็ไม่ได้ให้ หลังจากนั้นเขาก็มาหาผมบ่อยขึ้นครับ คำพูดหลายๆคำพูดทำให้ผมหลงเขา เขาพยายามขอผมเป็นแฟนหลายครั้งครับ แต่ผมก็ตอบว่าไม่พร้อม ทั้งที่ตอนนั้นรู้สึกดีมาก เขาเลยแกล้งคุยกับคนอื่นต่อหน้าผมครับ (คุยคนเดียว) ผมก็แสดงอาการหึงเลยครับ เลยยอมตกลงคบเป็นแฟน ให้ดูไปเรื่อยๆ

แรกๆเขาดีมากครับ เขามาหาผมทุกวันหลังจากเลิกงาน ผมรู้สึกผมเริ่มรักผู้ชายคนนี้มาก ยอมทำให้ทุกอย่าง ซักผ้าให้ รีดผ้าให้ ตับเล็บเท้าให้ ทั้งที่ไม่เคยทำให้แฟนคนไหนแบบนี้ครับ ถ้าเป็นแฟนคนก่อน ผมทำงาน เขาจะซักผ้าให้ ซื้อข้าวให้ แต่กับคนนี้ ผมทำเองทุกอย่างครับ ต่อให้งานหนักก็ต้องทำเอง แต่ไม่ได้อะไรครับ ยอมทำให้เพราะเขาบอกตลอดว่าเขาคือผู้ชาย เราเป็นเมีย แต่ผมก็เข้าใจครับ อารมณ์ผู้ชายแท้ๆเถื่อนๆจะประมาณนี้

เวลาผ่านไป เริ่มออกลายครับ มีหลายๆเรื่องซึ่งมันร้ายแรงมาก แต่ผมไม่รู้ว่าผมทนได้ยังไง ทั้งที่แต่ก่อนผมไม่เคยยอมแฟนนะครับ ถ้าแฟนทำผิดจิงๆ เขาบอกให้ผมลบแอพเกย์ครับ ผมก็ลบ เขาก็ลบ เราบริสุทธิ์ใจต่อกัน แล้วผมก็ไม่เล่นอีกเลย จนวันนึงผมรู้สึกแปลกๆ อยากทดสอบว่าเขารักเราคนเดียวอย่างที่พูดรึป่าว ผมสมัครแอพเกย์อีก ID นึงครับ ใช้รูปเพื่อนส่งไปหาเขา ถามเขาว่ามีแฟนรึยัง? เขาตอบว่าไม่มีครับ โอเค ผมก็เล่นต่อ นัดเขาออกมาเจอ เขาจะมาครับ ขอเบอ แต่ผมก็เฉลยไปว่าผมเป็นเพื่อนของ A (สมมติว่า A คือตัวผม) เขาก็รีบโทมาหาผมเลยครับ ว่าเขาโดนแกล้งแบบนี้ เขาโทดคนนั้นว่าไปเล่นกับเขาก่อน เขาเลยเล่นกลับ โอเคครับ ครั้งแรก ผมให้อภัย เพราะคิดว่าถ้าผมดี เขาจะเห็นความดีผม

วันนึงเขาขอไปเที่ยวผับเกย์กับเพื่อนครับ ซึ่งผมไม่อยากให้ไป เพราะผมไม่ชอบเที่ยวผับเกย์ ชอบนั่งร้านนั่ง ผับชายหญิงมากกว่า แต่ก็ให้ไป เพราะเชื่อใจเขาครับ ครั้งแรกเขาโทหาผม ไลน์หาผม ส่งรูปให้ ผมโอเคครับ แต่ครั้งล่าสุด ประมานเที่ยงคืน เขาบอกกับผมว่าเลิกจากผับแล้วจะโทหา โอเคครับ ผมก็ไม่โทไปกวน ผมสะดุ้งตื่นมาตอน ตี 3 ครับ เขาไม่โทมา ความรู้สึกผมคือกระวนกระวายมาก ผมโทหาเขา ตอนแรกติดครับ แต่ไม่รับสาย ผมโทอีก เขาปิดเครื่องครับ วันนั้นตั้งแต่ ตี3-10โมงเช้า ผมไม่ได้นอนเลย โทรหาเขาตลอด จนตอนเช้าเขาโทรกลับมา แล้วบอกว่าจะกลับแล้ว แต่ตอบแบบกระอึกกระอัก ไม่เรียกเค้าตัวเอง น้ำเสียงเย็นชาครับ คุยยังไม่ทันรู้เรื่อง เขาก็วางไป พอโทกลับไป เขาปิดเครื่องแล้วครับ แล้วเขาก็มาหาผมประมาณบ่ายโมง ทันทีที่เห็นหน้าเขา ผมหายโกรธเลยครับ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรื่องทุกเรื่องหายเลย เขาขอโทด บอกจะไม่ทำอีก โอเคครับ ผมให้อภัย!!!!

แรกๆเขาให้ผมจับโทรศัพท์ได้ทุกอย่างนะครับ ซึ่งผมก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน เช็คได้ทุกอย่างไม่เคยมีความลับ หลังๆเขาเปลี่ยนรหัส ผมถามก็ไม่บอก บ่ายเบี่ยง ผมไว้ใจ เลยปล่อยครับ วันนึง ผมนั่งทำงานซึ่งเป็นโปรเจคที่จะต้องส่ง เขาก็นอนรอครับ เล่นโทรศัพปกติ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเขาบอกว่าจะออกไปข้างนอก ไปร้านกาแฟ ผมถามว่าจะไปทำไม ในเมื่อผมก็อยู่ที่นี่ ผมแย่งโทรศัพท์เขามาดูครับ เขานัดเจอกับคนในแอพเกย์ครับ ออกไปเจอกัน ไม่เป็นไรครับ ผมให้อภัย!!!!



ผมยอมรับนะครับ ว่าผมหลงเขามาก หลงจนไม่มองคนอื่นเลย คนเข้ามาจีบก็มีนะครับ ดีกว่า หล่อกว่า แต่ก็ไม่ได้สนใจ คิดว่าถ้าเรารัก เราจริงใจ เขาก็ต้องจริงใจ หลังเขาตื่นนอน เขาจะไล่ผมไปซื้อข้าว ผมบอกแดดร้อน ทำไมไม่ขับรถออกไปหากินด้วยกัน เขาบอกเขาร้อน ขี้เกียจ ไปซื้อให้หน่อย ผมก็ทนครับ ไม่เป็นไร ผมพาเขาไปเปิดตัวกับที่บ้านครับ เพราะพ่อกับแม่ผมรู้หมดแล้วว่าผมเป็น คำแรกที่เขาเจอแม่ เขาบอกกับแม่ผมว่า เขาโตแล้ว มีงานแล้ว เขาอยากมีใครสักคนนึง ผมก็รักลูกแม่ เขาพูดแบบนี้ ผมสะอีกเลยครับ ผมคิดว่าถ้าเขากล้ายอมรับกับแม่เราแบบนี้ แม่เรามีความเป็นผู้ใหญ่ เขาเองก็โตแล้ว คงไม่พูดอะไรพล่อยๆ มันเลยทำให้ไว้ใจครับ เพื่อนผมบางคนก็บอก นิสัยผู้ชายถ้าทนได้ก็ทน โอเคครับ ผมรัก ผมทน ถ้าเขากล้าพูดกับแม่ เขาคงไม่ทำอีก ซึ่งเขาก็พูดเสมอนะครับ ว่าเขาไม่มั่ว ก็แค่คุยสนุกๆ เห็นเขาเป็นแบบบนี้เขาก็หวงตัวนะ คนจะได้เขาไม่ใช่ง่ายๆนะ มันเลยทำให้เราเชื่อใจครับ เพราะเขาไม่ได้หน้าตาดี คงไม่มั่วไปทั่ว ประโยคที่เขาพูดครับ "ไม่ได้หล่อเลือกได้ แต่ให้ได้เลือก" คำพูดหลายๆคนเขาทำให้เราเชื่อว่า เขาไม่ง่ายนะ เราโชคดีนะ ที่เขาเลือก ประมาณนี้ครับ มันเลยทำให้ผมเชื่อใจ!!!

คืนนึงผมปวดท้องมาก ปวดตั้งแต่ 5 โมง เขาบอกทนไหวไหม? เดี๋ยวเขาจะรีบมาหา ผมรอครับ รอตั้งแต่ 5 โมง ปวดตลอด เพื่อนจะพาไปหาหมอ ผมบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวแฟนมา ผมรอเขาจนกระทั่ง 4 ทุ่ม ผมโทบอกแม่ครับ แม่โทไปหาเขา เขาบอกเขากำลังออกมาหาผมแล้ว แม่เลยหมดห่วงครับ แม่โทมาตอนเที่ยงคืน คิดว่าผมหายแล้ว ผมบอกมันยังไม่มาเลย แม่เงียบเลยครับ แม่บอกแม่อุตส่าไม่เป็นห่วง ตกลงคืนนั้นมันมาหาผมตอน ตี 1 ครับ พร้อมกับยา 1ขวด ซึ่งเขาท่องอะไรไม่รู้ ไม่รู้เล่นหรือจิง บอกกินแล้วจะหาย ผมก็กินครับ ก็หายจิง ซึ่งก่อนหน้านี้กินยาธาตุหมดขวดก็ไม่หาย ผมเลยบอกถ้าผมตาย คงตายไปแล้ว มันพูดว่า มาก็ดีแล้ว ยังจะอะไรอีก แล้วก็บอกผมจะออกไปกินแม็ค ผมถามว่าผมป่วยขนาดนี้ยังจะไปอีกหรอ สุดท้ายเขาก็ไปครับ ผมนอนไม่ได้เลย สุดท้าย ต้องยอมนั่งแท็กซี่ไปดูที่แม็ค ทั้งที่ตัวเองก็ยังไม่ดีขึ้น ไม่เจอครับ ผมนอนไม่หลับ มันกลับมาตอนเช้า บอกไปขับรถเล่นมา พูดขอโทด แค่นั้น ผมก็หายครับ อภัย!!!!

จนกระทั่งถึงคืนนึง ปกติเขาจะมาหาผมประมาณเที่ยงคืนนะครับ เพราะเขาเลิกงานดึก คืนนั้นผมโทไปหาเขาประมาณ 5 ทุ่ม ซึ่งมันเป็นเวลาเลิกงาน เขาบอกเขาเก็บของก่อน เดี๋ยวจะมาหา ตอนนี้เขาอยู่กับแม่ โอเค ผมไม่กวนครับ เว้นระยะให้กัน จนกระทั่งประมาณเที่ยงคืน ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเลยโทหาเขาครับ เขาไม่รับ ไม่โทรกลับ ผมลองเข้าไปออนดูในแอพเกย์ เจอเขาออนครับ อยู่ห่างจากผมไม่ถึง 2 กิโล นั่นแสดงว่าเขาอยู่แถวนี้ ผมโทหาเขาอีกครับ เขาไม่รับ จนกระทั่งตี 2 เขามาหาผม ผมถามว่าไปไหนมา โทไปทำไมไม่รับ เขาบอกเขาอยู่กับแม่ครับ โอเค ไม่อยากหาเรื่อง ผมหยิบเสื้อเขาจะไปซักให้ สิ่งที่ผมเจอบนเสื้อคือ คราบน้ำกาม ครับ เห้ยยย!! น้ำตาไหลเลยครับ พยายามคิดว่าไม่ใช่ ผมเอาบ็อกเซอร์ผมที่เลอะคราบน้ำเหมือนกัน มาเปรียบเทียบดู คือมันใช่เลยครับ แต่เขาก็บ่ายเบี่ยง บอกจะนอน ไม่พูดอะไรสักอย่าง หาว่าผมคิดมาก เขาไม่ใช่ ที่จะไปเอากับใครง่ายๆ โอเคครับ ประโยคนี้ ถือว่าเขากล้าด่าตัวเองก็โอเค ผมก็ปล่อยครับ ถือว่าเราคิดมาก ก็จบไป

ตื่นมาตอนเช้า ก็ส่งเขาไปทำงานตามปกติครับ วันนั้นผมรู้สึกแปลกๆ ช่วงหลังมานี้ผมเสียการเรียนไปนิดนึงครับ ยอมรับ ขอโทดพ่อแม่ด้วย เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ก็เอาตัวรอดผ่านมาได้แบบไม่น่าเกลียดนะครับ ผมนับถือหลวงพ่อองค์นึงครับ ห้อยติดตัวตลอดเวลา ครั้งงนี้ผมกระวนกระวาย เลยอธิษฐานขอหลวงพ่อ บอกพ่อ ถ้าเขาเข้ามาไม่ได้กับลูกจริงๆ ลูกขอให้พ่อช่วยให้ลูกได้รู้ ช่วยให้เลิกได้เห็น อธิษฐานจบไม่รู้ผมคิดยังไงนะครับ คิดถึงเพื่อนเกย์คนนึงที่รู้จักกัน แต่ไม่ได้คุยกันพักนึงละนะครับ เขาเล่นแอพเกย์เหมือนกัน เลยคิดอยากให้เขาช่วย

ผมทักแชทไปหาเพื่อนเลยครับ เพื่อนผมคนนี้ค่อนข้างหน้าตาดี บอกช่วยพิสูจน์สันดานแฟนกูให้หน่อย อ่อยให้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจกู เพื่อนโอเคครับ แต่ก็ถามย้ำหลายรอบว่าคิดดีแล้วหรอ โอเคครับ ผมเสี่ยง เพื่อนบอกให้ส่งรูปไป ทันทีที่ผมส่งรูปแฟนผมไป เพื่อนพิมมาว่า เควี้ยละ แล้วหายไป เพื่อนกับแฟนผมเพิ่งคุยกันเมื่อคืนครับ แครบหน้าจอทุกอย่างส่งมาให้ผมดู ผมล้มทั้งยืนเลยครับ แฟนผมนัดเพื่อนผมออกไปเจอ ขอเบอ โทรคุยกัน แต่เพื่อนผมไม่ได้ออกไปเจอ เพราะมันต้องทำงานเช้า จุกเลยครับ ผมร้องไม่ออกเลย เหมือนโดนตบหน้า ผมขอร้องให้เพื่อนผมช่วยต่อ มันก็ย้ำอีก ว่าผมโอเคไหม ผมโอเคครับ ในเมื่อรู้ก็ต้องรู้ให้สุด มันยอมโทไปหาแฟนผมครับ แล้วจะประชุมสายให้ผมฟัง ผมโอเค แล้วทุกอย่างที่ได้ยิน มันเจ็บมากครับ แฟนผมบอกไม่มีแฟน ตำแหน่งที่ว่างคือเมีย แล้วนัดจะเจอกับเพื่อนผมเย็นนี้ จะไปบ้านเพื่อนผม พอวางสายเสร็จ ผมเลยโทหาแฟนผมครับ ทำทีไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันไม่รับครับ ผมก็โทไปอีก มันรับแล้วบอกว่ายังทำธุระไม่เสด โอเคครับ ผมพยายามทำเหมือนไม่รู้เรื่อง เก็บของทุกอย่างแล้วบอกมันว่าวันนี้มาหาหน่อย มีเซอร์ไพรส์ ตอนแรกมันจะไม่มาครับ สุดท้ายก็มา ทันทีที่ผมบอกว่ารู้เรื่องทั้งหมด มันกลับโทดผมกับเพื่อนว่าไปหลอกมัน ทั้งๆที่มันทำเองทั้งหมด มันบอกว่าเพื่อนผมอ่อยมัน ผมเลยบอกว่า ถ้ามาอ่อยแล้วไม่สนใจ มันจะมีปัญหาหรอ มันเงียบครับ แต่ก็ยังโทดคนอื่นไม่ยอมรับความผิดตัวเอง วันนั้นผมโหลดแอพเกย์มาเล่นครับ เพราะคิดว่ายังไงก็ตัดขาดแล้ว มันซ้อมผมครับ แล้วบอกว่า โหลดมาทำไม? ผมเลยบอกว่า คุณเล่นได้ ทำไมผมจะเล่นไม่ได้? มันบอกไม่เหมือนกัน มันเป็นผู้ชาย เห็นแก่ตัวไหมครับ? มันบอกกับกูเลิกกันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ? ผมกลัวมากครับ ไม่เคยรักชีวิตตัวเองเท่านี้ 5555 สุดท้าย มันก็ยอมกลับไปครับ ขนของทุกอย่างกลับไป แต่ยืนยันว่าจะไม่เลิก และพูดทิ้งท้ายว่า ผมทำให้มันเจ็บมากเท่าไหร่ มันจะทำให้ผมเจ็บกว่าร้อยเท่า อ้าว!! แล้วที่มันทำทำไมไม่คิดบ้าง ว่าคนอื่นเขาเจ็บขนาดไหน มันบอกมันไม่สนครับ



หลังจากมันกลับไป ก็ยังคุยกันบ้างครับ ผมยอมรับว่าผมตัดใจไม่ได้ 100% ไม่รู้ทำไมนะครับ กับแฟนเก่า เจอเรื่องร้ายแรงครั้งเดียว เลิกเลย แต่นี่ไม่ มีคนเข้ามาจีบ พาไปกินข้าว มันโทมา ผมก็รับครับ ไม่รู้ตัวเองเป็นอะไร แม่บอกกับผมว่าไม่เอาแล้วคนนี้ กะล่อน ผมรู้ครับ รู้ตัวทุกอย่าง แต่ใจมันไม่ยอมเปิดรับคนอื่นเลยครับ มันรู้สึกแบบนั้นจิงๆ ยังรู้สึกดีที่เขาทักมา โทมา เขาก็โทมาบ่อยขึ้นครับ เลยคิดว่า มันน่าจะดีขึ้น

กระทั่งวันนึง...

เขาส่งรูป ผู้ชาย คนนึงมาครับ หล่อมากกกก!! เขาถามว่า คนนี้หล่อไหม ผมบอกว่าหล่อ เขาบอกถ้าได้เอาไหม ผมบอกว่า เอาดิ เขาบอกถ้าเขาจะจีบคนนี้ เขาหวังสูงไปไหม ผมเลยบอกว่าจะจีบก็จีบ ส่งรูปมาเย้ยทำไม ตอนนั้นใจสั่นนะครับ มันบอกล้อเล่น มันเซฟมาจากในเน็ต โอเค ผมก็เชื่อ เพราะเขาหล่อมากจิงๆ

ผ่านไป ผมก็อธิษฐานอีก บอกถ้ามันไม่ใช่ ขอให้มันจบ ขอให้มันขาด ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ วันนั้นมีบางคน (ขอไม่พูดละเอียด) โทมาหาผมครับ เขาเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับคนนี้ให้ฟัง บอกแฟนเก่ามันก็โดนแบบนี้ แล้วตอนนี้เขาก็ยังติดต่อกับแฟนเก่านะครับ เพราะชื่อแฟนเก่าเขาเคยโทมา แต่เขาบอกว่าน้อง ผมอึ้งเลยครับ ตอนรู้ความจิง เหมือนโง่มาตลอด เขาบอกกับผม ว่าตัดได้ก็ตัด แล้วเขาก็บอกว่า ตอนนี้ มันอยู่กับแฟนใหม่ ซึ่งผมโทไปมันไม่รับครับ ผมทำไรไม่ถูกเลย ยอมรับ คิดว่ามันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แล้วพี่เขาก็ส่งรูปแฟนใหม่มันมาให้ดูครับ เป็นรูปคู่ แฟนใหม่มันเป็นคนเดียวกับที่มันส่งมาถามผมว่าหล่อไหมครับ นี่คือสิ่งที่มันทำ หลังจากที่มันพูดว่า ผมทำให้มันเจ็บ ผมต้องเจ็บกว่ามันร้อยเท่าครับ

ผมบอกมันว่าผมรู้ความจริงหมดแล้ว มันบอกมันไม่ได้รักคนนั้นครับ มันรักผม มันมีอะไรกับคนนั้น แล้วมันไม่มีความสุข เจ็บอีกไหมครับ? คำพูดทุกอย่างเขาทำลายผมทางอ้อมครับ เสียดสี ทิ่มแทง เจ็บทุกครั้งที่ได้ยิน

ผมหยุดเลยครับ แต่ก็มีเจอกันบ้าง มาหากันบ้าง ผมยอมรับ ผมคิดถึงมันตลอดเวลานะ เมา รู้ตัวก็เพ้อบอกรักมัน รอมันโทมา มันโทมาก็ดีใจ ผมรู้สึกว่าผมไม่ปกติ พยายามใจแข็งหลายครั้งไม่ให้มันมา แต่ก็ยอมให้มันมาครับ แปลกมาก!! คนมาคุยมาจีบก็มี แต่ไม่เคยเล่นด้วยเลย ทั้งที่โดนขนาดนี้

วันนึงผมกลับบ้าน แม่มองด้วยสายตาแบบที่เรารู้ได้ ว่าเขาห่วงเรามาก ผมกลับมาหอ ผมเลยโทหาเขา บอกว่า "แม่ หนูรู้นะ ว่าแม่มองหนูแบบนี้ แม่คิดอะไร" แม่ผมร้องไห้เลยครับ ผมก็ร้องด้วย แม่บอก ก็รู้นี่ เดี๋ยวนี้หนูซูบไปมาก ไม่สดใสเหมือนก่อนเลย แม่รู้ว่าหนูไม่สบายใจ อะไรวางได้ก็วางนะลูก คำพูดแม่คำนี้ ทำให้ผมคิดเลย ว่าผมทุ่มเทอะไรผิดไปหรือป่าว? ผมพูดกับตัวเองครับ ว่าผมจะกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้ สักวันนึงผมจะเป็นคนเดิมให้ได้ ต่อให้ตอนนี้ทรมานแค่ไหนก็ตาม ผมคิดว่าตอนนี้ผมไม่เหมือนเดิมมาก ผมทุรนทุราย ผมคิดมาก อยู่นิ่งไม่ได้เลย ผมบอกแม่ ไม่ว่าหนูจะเจออะไร หนูอยากให้แม่ช่วย ผมขอให้แม่เหยียบหัวให้ผมครับ ผมก้มกราบ ขอโทดทุกอย่างที่ผ่านมา แล้วให้แม่เหยียบหัวให้ แม่ก็เหยียบทั้งน้ำตาครับ บอกอะไรไม่ดี ขอให้หลุดนะลูก ปากแม่ศักดิ์สิทธิ์ แล้วแม่ก็เอาผ้ามาคลุมหัวให้ผม นาทีนั้นผมรู้เลย แม่รักผมมากขนาดไหน จากนั้น ผมก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ไม่ให้มันมาหาได้ ทำใจได้ ตอนนี้ผมเพิ่งรู้ว่ามันไปมีแฟนใหม่ เพราะแฟนคนนั้นคือเพื่อนผมเอง แต่ไม่สนิทกัน ก็อโหสิกรรมต่อกันครับ ถือว่าเลิกแล้วต่อกัน ตอนนี้ผมกลับมาเป็นคนเดิมละครับ ปกติทุกอย่าง บล็อกไลน์ บล็อกเบอร์ไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ได้คุยกับแม่ แม่บอกไม่รู้ทำไม แม่เกลียดผู้ชายคนนี้มากเลย เป็นเพราะแม่คงห่วงผมมากครับ เลยเกลียดทุกคนที่ทำลูกเขาเสียใจ พ่อจากที่เป็นคนไม่เคยพูดอะไร บอกผมว่า เลิกได้ก็ดี สันดานกะล่อน 555 ผมรู้สึกอิสระครับตอนนี้ ต้องขอบคุนที่เข้ามาทำให้รู้ เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีอีกบทหนึ่งครับ.



ที่มาตั้งกระทู้นี้ ไม่ได้อะไรนะครับ แค่อยากเตือนเวลาเราจะเลือกคบคน ไม่มีใครรักและจริงใจกับเราเท่าพ่อแม่จริงๆครับ ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมเจอคืออะไร แต่รู้ว่าช่วงนั้นผมทรมานมาก นอนไม่ได้เลยครับ มองย้อนกลับไปก็สงสารตัวเอง ผมทำร้ายตัวเองทางอ้อม ทำร้ายพ่อกับแม่ทางอ้อม ซึ่งผมก็ขอโทดแม่ไปแล้วครับ แม่บอกไม่เป็นไร ชีวิตหนูต้องเจอคนดีๆกว่านี้ ตอนนี้ผมรักตัวเองมากเลยครับ อิสระมาสักพักแล้ว ต่อไปจะเลือกคบใครคงต้องระวังตัวมากๆ ตอนนี้ขอเรียน ขอทำเพื่อตัวเองก่อนครับ ไม่มีรักไหน บริสุทธิ์เท่ารักจากพ่อแม่จริงๆครับ!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ศรัณย์กร's profile


โพสท์โดย: ศรัณย์กร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, jarasporn, ศรัณย์กร, taizaalovelove, newwin, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่