หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แปลกดี...ก๋วยเตี๋ยวเรือ "ชามกะลา"

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยๆ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะเค้าใช้กะลามะพร้าว มาเสิร์ฟแทนชามก๋วยเตี๋ยว เป็นร้านดังร้านหนึ่งของนครนายก หาได้ไม่ยาก จากถนนที่จะไปน้ำตกนางรอง ตรงไปถึงสามแยกแล้วเลี้ยวขวาไปทางเขื่อนขุนด่านปราการชล ขับไปอีกประมาณ 500 เมตร จะพบทางแยกเล็กๆ ขวามือ มีป้ายร้านก๋วยเตี๋ยวเรือลุงเผ่าบอกทางไว้ เข้าไปตามทางเล็กๆ จะพบรีสอร์ตชื่อหญ้างาม รีสอร์ท ให้เลี้ยวเข้าไปด้านใน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลาลุงเผ่าจะอยู่สุดทาง

บรรยากาศของร้านอยู่กลางสวนแบบธรรมชาติ มีเรือนและเพิงทำจากไม้ไผ่เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ เมนูอร่อยของที่นี่ก็ต้องเป็น ก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา มีทั้งแบบเนื้อหมู และเนื้อวัว เส้นเล็ก เส้นหมี่ เส้นใหญ่ มีหมด น้ำตก ไม่น้ำตก บอกได้ ให้เครื่องเยอะแบบไม่เห็นเส้นกันเลยทีเดียว ที่น่ารักน่าสนใจที่สุดก็เห็นจะเป็นการที่เค้าเสิร์ฟมาในกะลามะพร้าวขัดมันแบบมีด้ามจับสวยงาม มาแบบยังร้อนๆ ควันหอมฉุย แนะนำว่าให้ชิมก่อน แล้วจึงค่อยคิดว่าจะเติมเครื่องปรุงอะไร เพราะน้ำซุปเค้ารสชาติเข้มข้นเผ็ดร้อนลงตัวอยู่แล้ว จึงอาจจะไม่ต้องปรุงกันเลยก็ได้

 

นอกจากก๋วยเตี๋ยวเรือแล้วก็ยังมีอาหารอย่างอื่นด้วย เช่น ส้มตำ หมูสะเต๊ะ ให้นั่งกินกันชิล ชิล กับบรรยากาศดีใต้ร่มไม้
 
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะละลุงเผ่า
ที่ตั้ง : ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก 26000
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บังไค, Chaowalit Nueng Kaya, vho, newwin, Art peter, ป้ามานี, willbe, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่