หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โซเดมาคุมกัน ไม่ใส่ถุงยางแต่ไม่เสร็จ??

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากจะมาปรึกษาค่ะ

คือเราอยากถาม อยากระบาย เราไม่รู้ว่าจะต้องคิดมากน้อยแค่ไหน คือตอนนี้ค่อนข้างเครียดและกังวลมากกว่าปกติ เพราะทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับแฟนมักไม่เคยสอดใส่เลย เพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อม

แต่อยู่ดีๆวันหนึ่งเกิดพลาดค่ะ แฟนเราเอาของเขาสอดใส่เข้าไป ซึ่งเอาคาไว้สักพักและ ทำแบบอยู๋ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ไม่มีการแตกอะไรทั้งสิ้นนะค่ะ เท่าที่สังเกตอาจจะมีน้ำหล่อลื่นออกมา เราพลาดเอง เราไม่พร้อมทุกๆครั้งที่เราสงสัยหรือมีปัญหาอะไรจะพยายามหาข้อมูลเพื่อจะได้รู้ว่ามีวิธีไหน ป้องกันหรือแก้ไข้ได้บ้าง ตอนนี้เครสนี้สำหรับเราเราไม่รู้จะทำยังไงอะค่ะ คือมี สอง วิธีคือ 1 ไม่ต้องทำอะไร เพราะว่าไม่ได้แตกใส่ข้างใน 2 ซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน

ในความคิดเราถึงแม้ผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิกจะทำให่ขาดประจำเดือน อาจจะตกใจอยู๋สักหน่อยเพราะว่าเราเปงประจำเดือนมาไม่ตรงเวลาแบบ อยากมาช่วงไหนก้อมาแบบนี้อะค่ะ ดีกว่าขาดประจำเดือนแล้วท้องแบบ งงๆ

เพื่อนๆว่าคิดถูกหรือป่าวที่ กินยาคุมฉุกเฉิน และ อยากถามแบบโง่ๆว่า มีโอกาสท้องกี่เปอร์เซนต์ค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ซามูสบู่หมา, I AM THOR, SssHssS
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่