หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดูแลหน้าให้ใสเป๊ะ สำหรับชาวเกย์และเก้ง

โพสท์โดย ศรัณย์กร

ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะเพศไหนๆ เกย์ เก้ง ชะนี ทอม สิ่งแรกเลยที่ช่วยดึงดูดสายตาเพศตรงข้าม ก็คือใบหน้าและร่างกายของเรานี่ล่ะ

หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ถ้าดูสะอาดสะอ้าน ก็พอได้อยู่ใช่ป่ะ

เพราะฉะนั้น เราต้องดูแลตัวเองให้ดีเข้าไว้ ยังไงก็เป็นต่อ 

ว่าแล้วเราก็มาดูวิธีดูแลใบหน้าให้เป๊ะกันดีกว่า ที่สำคัญ ไม่ว่าเกย์รุก เกย์รับ เกย์ไบ เกย์โบท เก้ง หรือหนุ่มๆ ก็ทำได้

 

1. ล้างหน้าให้สะอาด ถ้าใช้เครื่องสำอางยิ่งต้องล้างให้หมดจด ห้ามนอนโดยลืมล้างหน้าเป็นอันขาด ไม่งั้นล่ะก็ ให้ใช้โฟมหรือครีมยี่ห้อไหน ก็กำจัดสิวไปไม่ได้หรอก

และเคล็ดลับสำคัญก็คือ เวลาล้างหน้า ควรใช้คอตตอนบัท เช็ดใต้ตา ซอกจมูก ขอบปากกันด้วย เพราะบริเวณพื้นที่เล็กๆ เหล่านี้ เราอาจไม่ได้ใส่ใจพอเวลาล้าง และสำลีที่ใช้เช็ดหน้าอาจทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง
แม้จะเป็นเกย์ก็ต้องมีความประณีตกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ อย่างนี้นะจ๊ะ

 

2. เวลาออกข้างนอก ควรใช้รองพื้นทุกครั้ง ลงแบบเบาบางก็ยังดี

แต่ข้อควรระวังคือ ต้องเลือกรองพื้นให้ดีและเหมาะกับผิวเรา แต่ถ้ามั่นหน้า เอ้ย มั่นใจว่าหน้าเราดีอยู่แล้ว ให้ใช้รองพื้นเฉพาะจุดเอาก็ได้ 

ปล. เกลี่ยให้เท่ากันทั้งหน้าและคอล่ะ ดอกจันห้าสิบดอก!! หน้าขาวคอดำมันดูไม่งามนะเคอะ

 

3. สครับบ์หน้าบ้าง

เพราะว่าแม้จะล้างหน้าอย่างดีแล้วก็เหอะ มันอาจยังเหลือสิ่งสกปกรกตกค้างอยู่ในรูขุมขนก็ได้ การสครับบ์หน้านอกจากจะช่วยให้สิ่งสกปรกเหล่านั้นหลุดออกแล้ว ยังผลัดเซลล์ผิวให้หน้าเนียนใสกว่าเดิมด้วยนะ

 

นักรบหน้าจอ ID : @TCY8240N

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ศรัณย์กร's profile


โพสท์โดย: ศรัณย์กร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: newwin, มาแรง, บังไค, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ6 อาหาร ลดไขมันต้นขาครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่